Microsoft Launcher trên Android nhận được bản cập nhật với nhiều thay đổi lớn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5387 #1

Hôm nay, ứng dụng Microsoft Launcher dành cho Android vừa nhận được một bản cập nhật với nhiều tính năng mới. Theo trang tin WindowsLatest, đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của launcher này với một loạt cải tiếng đáng kể.

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12. Thêm vào đó, một tính năng khác sẽ cho phép chúng ta nhập bố cục sắp xếp từ các lancher khác và áp dụng vào Microsoft Launcher. Hơn nữa, bạn cũng có thể di chuyển các icon ứng dụng mà không cần vào chế độ chỉnh sửa.

Với phiên bản mới này, Microsoft cũng tiến hành điều chỉnh giao diện của launcher với phông chữ tiêu đề ứng dụng được cải tiến, hình dạng folder được cải tiến, phần dock có thể chứa trên 5 ứng dụng, thanh tìm kiếm được đưa xuống dưới và giao diện cài đặt được thay đổi.

Ngoài những thay đổi trên, Microsoft cũng tập trung vào khắc phục một số lỗi còn tồn tại và cải thiện hiệu năng của ứng dụng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải về phiên bản 4.3 mới nhất của Microsoft Launcher bằng cách tham gia vào chương trình beta và tải ứng dụng theo đường link bên dưới:
Trước đây, Microft Launcher từng được biết với cái tên Arrow Launcher với các điểm nổi bật là cho phép tùy chỉnh cá nhân các hình nền trên Bing, cùng các tùy chỉnh khác về themes. Thêm vào đó, ứng dụng này cũng có thể đồng bộ với Windows 10 PC bạn có thể truy cập vào tài liệu, lịch, tài liệu và các dữ liệu khác của mình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: WindowsLatest
 
Last edited by a moderator:

mrkissn

Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
79
Được thích
59
#3
vẫn ko có j đặc sắc. Evie Launcher vẫn ngon hơn quá nhiều cho ai thích sự đơn giản
 
Top Bottom