Nhà sáng lập Huawei cám ơn Apple vì đã giúp họ dẫn đầu thị trường điện thoại ở Trung Quốc

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2400 #1


2017 có lẽ là một năm cực kì thành công của Huawei. Hãng đã gặt hái được vô số thành quả trong năm nay. Với thành công mà công ty đã đạt được, nhà đồng sáng lập kiêm chủ tịch của của Huawei đã cảm ơn Apple vì đã "vô tình" giúp đỡ họ có được ngày hôm nay.

Trong chuyến đến thăm viện nghiên cứu của Huawei tại Nhật Bản, ông Ren Zhengfei đã nói về quá trình phát triển của công ty đồng thời thể hiện sự cảm kích về những đóng góp của Apple cho thế giới về lĩnh vực công nghệ cao. Ông khẳng định chính Apple đã thay đổi thế giới bằng iPhone và iPod Touch. Và cũng nhờ có Apple thì mới có Huawei ngày hôm nay.

Huawei đã công bố kỉ lục của tập đoàn trong năm nay. Cụ thể từ tháng một đến tháng mười năm 2017, họ đã xuất xưởng hơn 112 triệu chiếc điện thoại. Đây là con số lớn nhất mà họ đạt được từ trước đến nay. Cùng với đó nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc cũng đã vượt qua Apple để trở thành tập đoàn sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới sau Samsung ở Quý 3 năm 2017 và là hãng điện thoại đứng đầu Trung Quốc.


Việc chủ tịch Ren Zhengfei cám ơn Apple là hoàn toàn chính xác. Gã khổng lồ này đã vô tình giúp Huawei vươn lên rất nhiều trong thị trường sản xuất smartphone. Chính sự suy giảm thị phần của Apple trong thị trường Trung Quốc đã tạo cơ hội cho Huawei phát triển. Ông Ren cũng khẳng định việc quá tự tin và kiêu ngạo đã khiến Apple bị sụt giảm thị phần ở các thị trường trên thế giới, mạnh mẽ nhất là ở Trung Quốc. Điều này đã tạo điều kiện cho các hãng nội địa như Huawei vươn lên.

Bài viết liên quan:

Theo gizmochina
 
Last edited by a moderator:

tinhnghesach

New Member
Tham gia
27/11/17
Bài viết
7
Được thích
0
#2
thằng này ghê thiệt, nhưng mình ko thích xài hàng tàu
 
Tham gia
5/7/17
Bài viết
7
Được thích
2
#5
Không biết ở thị trường việt nam có đánh bại được Oppo không?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom