Bkav tung ra video mới vượt qua Face ID, đã có mặt nạ đẹp hơn, "khẳng định" Face ID không an toàn

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
10133 #1

Như vậy là sau khoảng 2 tuần từ khi Bkav tổ chức họp báo công bố về cách thức mà họ đã vượt qua Face ID thì hôm nay hãng bảo mật tới từ Việt Nam lại có video mới chứng minh về việc hãng này đã "đánh lừa" thành công Bkav với mặt nạ mới.

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng "đẹp hơn" cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa. Trong đoạn video dài khoảng 3 phút 37 giây được Bkav công bố hôm nay thì họ cũng đã tiến hành reset Face ID, đăng ký khuôn mặt mới và thực hiện việc mở khóa với mặt nạ chỉ trong lần đầu tiên thử nghiệm.

Video thử mặt nạ mới của Bkav

Bkav cũng cho biết là trên mặt nạ mới họ đã sử dụng chất liệu bột đá để làm các thành phần của khuôn mặt thay vì dán những chiếc băng dính 2 mặt "khá xấu" như trên mặt nạ thế hệ đầu. Đôi mắt vẫn là ảnh hồng ngoại được dán lên chiếc mặt nạ 3D. Chưa có thông tin về việc Bkav mất bao nhiêu lâu để làm chiếc mặt nạ mới này.

Cuối cùng Bkav nâng mức cảnh báo bảo mật của Face ID từ việc chỉ "ảnh hưởng" tới các yếu nhân thành tất cả mọi người dùng thương mại. Các bạn đánh giá thế nào về mức độ bảo mật của Face ID?

 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Nghĩ lại nực cười, mà thôi kệ. Giúp apple mau sớm fix.
 

cugung212

New Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
16
Được thích
2
#5
bây giờ đưa mặt người khác vô mới tin, có mỗi cha này làm hoài chưa nói lên được điều gì
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom