[Android/iOS] Tera M - Siêu phẩm đồ họa MMORPG vừa được Netmarble phát hành trên nền tảng mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5470 #1

Tera M
được phát triển dựa trên tựa game nhập vai nổi tiếng cùng tên trên PC, lấy đề tài về thế giới Fantasy cùng những sinh vật kỳ bí chỉ xuất hiện trong thần thoại. Cách đây không lâu, Netmarble với "mưu đồ" chiếm lĩnh thị trường game mobile trong tương lai, họ đã công bố hàng loạt những tựa game thuộc hàng bom tấn sẽ được phát hành trong thời gian tới. Và Tera M chính là sản phẩm mở màn đầu tiên của Netmarble.


Tera Online vốn là một tựa game MMORPG khá nổi tiếng trên thị trường game, được phát triển bởi Bluehole Studio và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Cốt truyện của Tera xoay quanh cuộc chiến giữa nhiều phe phái và chủng tộc, với mong muốn giành lấy chủ quyền cũng như sự bình yêu cho bộ tộc của họ. Điểm khác biệt so với phiên bản PC chính là ở Tera M, hệ thống nhân vật sẽ được xây dựng theo lối "gender-locked-class" chứ không còn được linh hoạt như Tera Online nữa.


Với tổng cộng 5 lớp nghề cơ bản như Lancer, Archer, Brawler, Mystic, Priest... Người chơi có thể tùy ý lựa chọn Class nhân vật sao cho phù hợp với phong cách chơi của bản thân nhất. Bên cạnh đó, giao diện chiến đấu của game được thiết kế một cách tối ưu nhất nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng làm quen và thao tác. Sử dụng các phím ảo, joystick ảo để điều khiển nhân vật di chuyển, né tránh và sử dụng kỹ năng. Và nếu bạn là một người thời xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức game, thì Tera M có sẵn tính năng Auto - Tự tìm đường để giúp người chơi có thể rảnh tay đôi chút.


Tera M được Netmarble xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 tối tân, mang đến những hình ảnh cực kỳ chất lượng, kèm theo đó là vô số những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Vì là game MMORPG kết hợp cùng yếu tố thế giới mở, người chơi sẽ có thể khám phá vô số những vùng đất mới lạ, cũng như tự do du ngoạn, đi đến bất cứ nơi đâu trong thế giới Tera M rộng lớn.


Tera M được phát triển theo hướng cộng đồng, tập trung cả vào yếu tố PvE lẫn PvP, đưa người chơi đến với những câu truyện đầu lôi cuốn, hay đối đầu với những Boss cực khủng, ngoài ra họ cũng có thể so tài với nhau trong đấu trường, hoặc cùng nhau hợp lực để vượt những ải khó.

Theo thông tin được biết thì Tera M hiện đã được Netmarble phát hành miễn phí trên cửa hàng Appstore Play Store, tuy nhiên hiện tại thì game chỉ mới có mặt giới hạn tại khu vực Hàn Quốc và chưa hỗ trợ ngôn ngữ Anh. Bạn đọc nếu muốn trải nghiệm trước Tera M thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android thì có thể tải file APK và cài đặt gián tiếp cho điện thoại của bạn.
Code:
Tera M - APK file | APKPure
https://apkpure .com/%ED%85%8C%EB%9D%BCm/com.netmarble.tera

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
Thím nào chơi cùng ib zalo em nhoé :3 đủ nhiên liệu dầu ăn cho 2 đứa cắm máy =))
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#3
English thì mình còn đú được chứ toàn que với gậy thế này thì chịu :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom