Cùng tầm giá nhưng dùng Galaxy Note FE vẫn cho cảm giác đã hơn rất nhiều điện thoại khác

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3297 #1

Trong mùa mua sắp cuối năm, không chỉ phân khúc tầm trung mới xảy ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các hãng điện thoại lớn nhỏ mà ở tầm giá cận cao cấp, người dùng cũng có rất nhiều sự lựa chọn sáng giá từ cấu hình mạnh mẽ cho đến camera kép hay màn hình tràn viền 18:9.

Nhưng, để lựa chọn ra một sản phẩm khác biệt nhất, mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp nhất thì Galaxy Note FE là một trong những sự lựa chọn rất đáng tiền ở thời điểm hiện tại, không chỉ dành cho các fan trung thành của Samsung mà kể cả những ai đang phân vân lựa chọn điện thoại trong tầm giá này


Trong hơn hai tuần trải nghiệm, Galaxy Note FE mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc khi có khá nhiều tính năng chỉ thường gặp trên những chiếc flagship đắt tiền nhất của Samsung ra mắt trong năm 2017 lại xuất hiện trên sản phẩm cận cao cấp. Đầu tiên, điều mà mình yêu thích nhất trên Note FE chính là cây bút S-Pen-(linh hồn của dòng Galaxy Note) được tích hợp rất nhiều tính năng vô cùng thú vị và phục vụ rất đắc lực cho công việc cũng như giải trí của mình hằng ngày.


Nếu như bạn là một người luôn bận rộn với công việc hằng ngày và có quá nhiều thứ cần phải ghi chú lại nhanh chóng thì thực sự cây bút S-Pen trên Galaxy Note FE với khả năng ghi chú ngay trên màn hình khóa cách nhanh chóng hay tính năng dịch thuật nhanh chóng rất nhiều ngôn ngữ khác nhau là cánh tay phải không thể thiếu cho các bạn. Thực sự, đã có rất nhiều sản phẩm được tích hợp thêm bút Stylus, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì chỉ có một mình Samsung là mang đến cho chúng ta trải nghiệm viết sướng nhất.


Ngoài bút S-Pen thì công nghệ nhận diện mống mắt cũng là tính năng độc đáo và vô cùng sáng giá trên Galaxy Note FE. Bởi nó mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn công nghệ bảo mật mới tốt và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Mặt khác, với cảm biến mống mắt thì người dùng còn có thể trải nghiệm thêm ứng dụng thanh toán điện tử Samsung Pay thuận tiện hơn cảm biến vân tay. Bên cạnh đó, những tiện ích khác như Galaxy Gift hay nút home truyền thống của Samsung cũng mang đến cho mình những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Còn theo các bạn, trong tầm giá 14 triệu đồng sản phẩm nào đáng lựa chọn nhất? Hãy chia sẻ ý kiến bằng các bình luận bên dưới bài viết nhé.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
em thấy máy này nam tính ghê nó thẳng thẳng :v chứ ko cong cong như s7e bê đê của em :(
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Giá 14tr quá đẹp rồi ..mà cá nhân tôi thích note 8 hơn
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#4
Giá này đắt gấp đôi Nokia 7 rồi mà chả hơn mấy !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom