Trào lưu ảnh chân dung cực ảo bằng Galaxy J7+ trên cộng đồng mạng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3305 #1

Lấy cảm hứng từ trào lưu chụp ảnh chân dung trong cộng đồng mạng, vừa qua một số trang công nghệ như: TECHRUM, tinh tế, Review Dạo, Hnam Mobile, Schannel, Mobiography và Vietnam street photography đã cho ra đời những bức ảnh chân dung cực ảo. Đặc biệt, bộ ảnh được thực hiện bằng chiếc Samsung Galaxy J7+ thuộc phân khúc tầm trung hiện nay.
Camera trước là phần nổi bật nhất trên Galaxy J7+, là chiếc máy thứ 2 của Samsung ra mắt được trang bị dual-camera, chỉ sau Galaxy Note 8. Mặc dù ai cũng biết không thể so camera của J7+ với Note 8 được, nhưng không phải tất cả mọi người đều đủ ngân sách cho flagship nên J7+ xuất hiện là một bổ sung rất hợp với xu thế chụp ảnh xóa phông rất hot ở phân khúc tầm trung. Nhờ đặc điểm camera kép 13MP với tính năng Live Focus chụp ảnh xóa phông tương tự như Galaxy Note 8 nên việc chụp ảnh xóa phông tương đối dễ dàng hơn.

Không chỉ có camera sau chụp xóa phông mà camera trước của J7+ cũng được trang bị tính năng Selfie Focus chụp ảnh tự sướng làm mờ hậu cảnh. Tính năng này được mang từ Galaxy S8/S8+ và Note 8 xuống các máy tầm trung giúp cho người dùng có được những bức ảnh Selfie ảo diệu hơn.

Humans of TECHRUM

Từ trái sang phải: admin @Shyna Than, @Hải Đại Bàng @Cu Hậu





Humans of Tinh tế (Hiền)

Human of Vietnamstreet photography (Thành)


Human of Schannel (Hải Yến)

Human of Review Dạo (Tuấn Việt và Duy)




Xem thêm: Tuấn Việt

Human of Hnam (Bình)


Human of Mobio

Từ trái sang phải: Quỳnh Anh Chocopie, Duy Khoa, Đỗ Vũ






 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom