GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3619 #1

Sau sự thành công lớn từ PlayerUnknown's Battlegrounds, đã có khá nhiều hãng game học hỏi và chuyển hướng phát triển những sản phẩm game mới của họ nhằm vào thể loại Battle Royale này. Thế nhưng, một điều khá bất ngờ là ngay cả tựa game hơn 13 năm tuổi như GTA: San Andreas cũng được fan hâm mộ tạo ra một bản mod mô phỏng lại lối chơi Battle Royale tương tự như PUBG vậy.

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau. Không lâu sau sự bùng phát của PUBG, một nhóm fan của GTA đã tạo ra một bản mod với gameplay dựa theo phong cách của PUBG và mang chúng pha lẫn vào thế giới mở rộng lớn của San Andreas.


Được biết, bản mod Battle Royale này được hoạt động thông qua một trong hai công cụ là SAMP (San Andreas Multiplayer) hay MTA (Multiplayer Theft Auto). Hai phần mềm này là công cụ chính để người chơi có thể kết nối với nhau trong thế giới GTA:SA.

Bản mod Battle Royale không chỉ mô phỏng lại gameplay của PUBG không thôi, mà còn được thiết kế với giao diện cùng những cơ chế loot vật phẩm khá giống nhau. Với những tính năng cơ bản từ PUBG như chỉ số nhân vật, áo giáp, mũ, hay túi trang bị.. và tất nhiên là không thể thiếu chiếc chảo "trứ danh" mà bất kỳ người chơi PUBG nào cũng phải biết đến rồi.


Điểm lợi thế của bản mod này chính là dùng chính những yếu tố sẵn có của GTA:SA để làm nền tảng, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng mới lạ và thú vị hơn hẳn PUBG. Từ số lượng nhân vật cho tới những loại phương tiện di chuyển cũng vô cùng đa dạng, vì hầu hết đều được tận dụng từ những model được thiết kế sẵn của game.

Bạn đọc có thể theo dõi qua đoạn gameplay bên dưới để có một cái hình tổng quan hơn về bản mod Battle Royale trên GTA: San Andreas này.


Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm thử bản mod này, thì hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để tìm hiểu thêm nhé.
Xem thêm:


Nguồn: Kotaku
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Ngon, máy cùi có mua cũng chả chơi đc PUBG, test luôn xem nào :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom