Đặt trước iPhone X chính hãng, FPT Shop tặng 2 năm bảo hành

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2623 #1

Từ nay đến ngày 7/12, bạn đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop và F.Studio By FPT để trở thành một trong những người sở hữu siêu phẩm sớm nhất và nhận thêm ưu đãi: Bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng).

Với nhiều cải tiến mang tính đột phá về thiết kế lẫn cấu hình, iPhone X đang là siêu phẩm được mong chờ nhất hiện nay. Không làm người hâm mộ chờ đợi quá lâu, ngay từ hôm nay bạn đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại hệ thống FPT Shop và F.Studio By FPT để nhận ngay ưu đãi: Bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng).




Đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại hệ thống FPT Shop và F.Studio By FPT bạn được: Bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng).

Làm sao để nhận ưu đãi này?

Để nhận tất cả ưu đãi trên, bạn chỉ cần đặt cọc trước 1.000.000 đồng tại bất cứ cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt online ngay tại đây: iPhone X - Đặt trước bảo hành nhân đôi.

Được biết, iPhone X sẽ có thời gian đặt trước từ ngày 1 – 7/12 và chính thức lên kệ vào ngày 8/12 tới. Giá bán của iPhone X lần lượt là 29.990.000 đồng và 34.790.000 đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64GB và 256GB. Sản phẩm có 2 màu thời thượng là Silver (Bạc) và Space Gray (Xám).


Lợi ích gia tăng khi mua iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop:
  1. iPhone nói chung và iPhone X nói riêng được bán tại FPT Shop 100% là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản (Part number) là VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.
  2. Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (full box).
  3. Bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng của hãng Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng (mã VN/A).
  4. Với hệ thống 500 cửa hàng trong đó có hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (authorized) trên toàn quốc, khách hàng có thể dùng thử và nhận sự tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia Apple trước khi chọn được iPhone phù hợp nhất với nhu cầu.



Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio By FPT là những đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ sớm nhất siêu phẩm iPhone X chính hãng (mã VN/A).

Xem thêm:
 

huyentelecom

New Member
Tham gia
11/4/17
Bài viết
105
Được thích
29
#4
Bên điện máy xanh hình như trả góp lãi xuất 0đ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom