Bản cập nhật Windows 10 Build 16299.98 đã được phát hành, có bộ cài offline

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2898 #1


Cách đây không lâu, một bản cập nhật tích luỹ đã được phát hành cho Windows 10 Fall Creators Update. Bản cập nhật này có mã là KB4051963, đem lại một số điểm cải thiện cho hệ điều hành. Bên cạnh cập nhật qua Windows Update, người dùng còn có thể sử dụng trình cài đặt ngoại tuyến (offline installer).

Sau khi cài đặt gói cập nhật tích luỹ KB4051963, phiên bản hệ điều hành sẽ là Windows 10 build 16299.98. Đây là bản cập nhật tích luỹ thứ 2 dành cho Windows 10 Fall Creators Update, vai trò của nó là dùng để khắc phục những lỗi còn tồn đọng và bên cạnh đó là cải thiện hiệu năng cho hệ điều hành.

Windows 10 build 16299.98 có gì mới?

Đây là một bản cập nhật tích luỹ, do đó sẽ không có tính năng nào mới mà chỉ là sửa hàng loạt lỗi hiện có cũng như cải thiện về mặt hiệu suất. Chi tiết:
  • Khắc phục vấn đề liên quan đến script trên Internet Explorer dẫn đến việc trình duyệt này thi thoảng bị tê liệt chức năng
  • Sửa lỗi cửa sổ Input Method Editor không hoạt động trên Internet Explorer
  • Xử lý vấn đề liên quan đến việc render các phần tử đồ hoạ và nhập biểu mẫu trên Internet Explorer
  • Giải quyết triệt để lỗi Internet Explorer và Microsoft Edge không thể render bất kỳ content nào (bao gồm cả những content trong máy tính, mạng nội bộ hay là từ web).
  • Và sửa một số lỗi khác...
  • Bên cạnh sửa lỗi, bản cập nhật này còn giúp nâng cao hiệu suất cho hệ điều hành.

Để cập nhật Windows 10 build 16299.98, hãy vào Settings (Windows + I) > Update & Security > Windows Update và tiến hành kiểm tra, tải về và cài đặt cập nhật tại đây. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng trình cài đặt ngoại tuyến (offline installer).

Trình cài đặt ngoại tuyến (offline installer) giúp bạn có thể cài đặt một bản cập nhật Windows 10 mà không cần đến internet. Hơn nữa, qua quá trình test một số bản cập nhật ngoại tuyến gần đây, mình có thể dễ dàng nhận ra rằng thời gian tải về cũng như cài đặt có phần nhanh hơn so với cập nhật trực tiếp thông qua Windows Update.

Để rút gọn thời gian tải về và cài đặt bản cập nhật, hãy sử dụng trình cài đặt ngoại tuyến đã được đăng tải lên bởi Microsoft tại đây (hãy chọn đúng phiên bản phù hợp với thiết bị và hệ điều hành hiện tại của bạn nhé):

Xem thêm:


 

xperiaz1

Member
Tham gia
26/8/14
Bài viết
71
Được thích
12
#2
win 10 1709 tự nhiên bị lỗi trong windown update không cập nhật dc thì fix sao ad
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom