Bạn nghĩ sao nếu Adobe tự sản xuất bàn phím dành riêng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4249 #1

Mới đây, nhà thiết kế Vinicius Araújo người Brazil đã tung ra bản concept bàn phím tuyệt đẹp dành riêng cho các sản phẩm của Adobe với tên gọi Adobe Keyboard. Bạn nghĩ sao nếu hãng sản xuất phần mềm đồ họa nổi tiếng thế giới này quyết định tạo ra một loại bàn phím giống như vậy?

Theo như bản thiết kế, Adobe Keyboard sở hữu hai phiên bản màu Trắng và Đên, đi kèm với kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, phong cách hoàn toàn phẳng và cực kỳ tối giản! Ngoài các chi thiết giống bàn phím tiêu chuẩn thì Vinicius Araújo còn trang bị cho Adobe Keyboard một số tính năng hữu ích cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế.

Ở góc trên bên trái là sáu nút cảm ứng có thể thiết lập để đặt các công cụ thường xuyên được sử dụng.


Bên trên dãy phím tắt (Esc, F1, F2...) là nút chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng của Adobe đã được cài đặt như Adobe Photoshop, Illutrator, After Effect, Premiere, Audition, Photoshop v.v...


Phía bên phải bàn phím số (number pad) là biểu tượng hiển thị các ứng dụng đang được sử dụng.


Cuối cùng là một chiếc một nút tròn lớn phía bên trái bàn phím, sử dụng để điều chỉnh độ chính xác của thước đo, bảng màu sắc, tỉ lệ và các công cụ khác. Khá giống với một tính năng xuất hiện trên bàn phím Logitech Craft mới, cho phép các nhiếp ảnh gia sử dụng để điều chỉnh thông số khi chỉnh sửa ảnh.


Có thể thấy rằng, Adobe Keyboard mang đến cho người dùng cảm giác trực quan, nổi bật hơn trong bóng tối nhờ hệ thống đèn LED và đặc biệt là cực kỳ tiện lợi đối với các nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế đồ họa.

Một số ảnh thiết kế của Adobe Keyboard:








NGUỒN: BEHANCE, YANKO / THAM KHẢO: PETAPIXEL

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom