Samsung chính thức phát hành ứng dụng Gear S Experience cho người dùng

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
2357 #1

Hôm nay Samsung vừa chính thức trình làng ứng dụng dành riêng cho chiếc smartwatch độc đáo nhất của hãng, chiếc đồng hồ thông minh Gear S. Mời các chủ nhân Samsung Gear S cùng tải về và trải nghiệm


Nếu như trước đây hãng tung ra ứng dụng Galaxy S5 Experience dành cho điện thoại thông minh thì lần này hãng tiếp tục phát triển ứng dụng dành cho thiết bị đeo (chiếc Gear S) với tên gọi ứng dụng là Samsung Gear S Experience. Đây là ứng dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, chính xác về dòng thiết bị đeo thông minh này.


Gear S là chiếc smartwatch đầu tiên trên thị trường có khe SIM, đồng thời được trang bị cả giao tiếp Wi-Fi lẫn kết nối GPS. Khi tung ra ứng dụng Gear S Experience, hãng mong muốn người dùng có những trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết, chẳng hạn gửi tin nhắn bằng giọng nói, sử dụng các chức năng S Health...



Như thông lệ Gear S Experience được đăng tải trên Play Store, hoàn toàn miễn phí cho người dùng, ứng dụng này tương thích với tất cả các smartphone chạy Android 4.0 trở lên, mời các bạn cùng dùng thử và cho nhận xét.


 
Last edited by a moderator:

techbrian

New Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
12
Được thích
6
#2
Trích lại " có khe SIM, đồng thời được trang bị cả giao tiếp Wi-Fi lẫn kết nối GPS. Khi tung ra ứng dụng Gear S Experience, hãng mong muốn người dùng có những trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết, chẳng hạn gửi tin nhắn bằng giọng nói, sử dụng các chức năng S Health..."

Apple có vẻ nhức đầu với SamSung rồi đây.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom