Lộ diện nhiều hình ảnh chính thức của Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus trước ngày ra mắt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2708 #1


Bộ đôi Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5 Plus sẽ được Xiaomi ra mắt chính thức tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 7 tháng 12. Tính thời điểm này, chỉ còn hai ngày nữa sự kiện chính thức sẽ diễn ra, và hình ảnh chính thức của hai thiết bị này đã bị rò rỉ toàn bộ.

Nhìn vào bộ ảnh, ta có thể bộ đôi này được trang bị màn hình Full-Screen với tỉ lệ là 18:9. Với thiết kế này, các nút điều hướng sẽ được đưa vào trong màn hình. Ở phía sau, vẫn sẽ có cảm biến vân tay tròn như thường lệ và camera đơn, đèn flash LED. Camera của máy trông sẽ hơi lồi, khi nhìn vào màn hình, ta có thể thấy thấy hai thiết bị này sẽ hỗ trợ hai SIM.



Nút nguồn và tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh bên phải của máy, cạnh còn lại sẽ là nơi đặt khe sim. Jack tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại ở trên hai thiết bị này và sẽ được đặt ở phía trên của máy cùng với bộ phát tia hồng ngoại. Ở phía dưới sẽ là nơi đặt cổng sạc microUSB và hai dải loa. Bộ đôi này được dự đoán sẽ sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 625 hoặc Helio P20 từ MediaTek với các tùy chọn cấu hình khác nhau bao gồm: 2GB RAM và 16GB ROM, 3GB RAM và 32GB ROM, 4GB RAM và 64GB ROM.





Camera sau được cho là sẽ có độ phân giải 12MP và camera trước với độ phân giải 6MP. Cả hai sẽ chạy giao diện MIUI 9 được tùy biến trên nền Android 7 Nougat. Hiện tại giá bán vẫn chưa được tiết lộ.



Theo Androidpure
 
Last edited by a moderator:

xuantruongyen4

New Member
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#3
Cấu hình dòng Redmi này có vẻ không thay đổi nhiều nhỉ, Redmi 4 Prime chỉ thay lớp vỏ mới + giảm cục pin từ 4k1 xuống 3k là được Redmi 5 :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom