Điện thoại 2 màn hình YotaPhone 2 sẽ chính thức ra mắt vào 3/12/2014

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1607 #1

Điện thoại 2 màn hình YotaPhone là một luồng gió mới trong vô số những smartphone có trên thị trường sẽ chính thức được tung ra phiên bản "kế nhiệm' của mình vào buổi ra mắt ngày 3/12 sắp tới qua, theo thông báo mới nhất từ công ty Yota Devices.

Buổi lễ ra mắt sẽ được diễn ra tại London và sẽ rất có thể sẽ được bán ngay sau đó. Nhắc lại một chút, YotaPhone là chiếc điện thoại có 2 màn hình: 1 màn hình chính với đầy đủ màu sắc và một màn hình e-ink trắng đen siêu tiết kiệm điện năng (thường thấy trên các máy đọc sách của Amazon, Nook).

Năm nay, YotaPhone 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2.3ghz, 2GB RAM, và bộ nhớ trong sẽ là 32GB. Máy sẽ có camera chính là 8.0 MP đủ cho nhu cầu chụp ảnh và quay video và camera trước sẽ là 2MP. Máy sẽ được trang bị pin 2550mAh, có lẽ hơi thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Cuối cùng, máy được cho là có trọng lượng 140 gram.


YotaPhone 2 sẽ được ra mắt chính thức đầu tiên tại Nga và các nước Châu Âu, các nước Trung Đông và Châu Phi. Tiếp nối sau đó là Châu Á và Bắc Mỹ.

Giá bán chưa được tiết lộ cụ thể. Trong khi giá YotaPhone đời đầu tiên ra mắt với giá $295. Mong rằng giá của YotaPhone 2 sẽ không quá cao so với đời đầu tiên.

Nguồn : Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom