Google chính thức phát hành Files Go, trình quản lý file dành cho thiết bị Android cấu hình thấp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2778 #1

Sau một thời gian ngắn tiến hành thử nghiệm Google đã chính thức phát hành Files Go trên cửa hàng ứng dụng Play Store. Đây là một trình quản lý tệp tin được xây dựng dành riêng cho các thiết Android có cấu hình thấp (từ 1 GB RAM trở xuống) và dung lượng lưu trữ khiêm tốn.

Không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản thử nghiệm được Google tung ra vào ngày 7/11 vừa qua, Files Go tập trung vào việc hoàn thiện và tối ưu hóa tốt hơn cho các thiết bị Android tầm thấp (hoặc có cấu hình yếu).


Ngoài công dụng chính là hỗ trợ người dùng quản lý tệp tin trên thiết bị, ứng dụng này còn trang bị nhiều tính năng hữu ích như dễ dàng sử dụng, liên kết với các ứng dụng của bên thứ ba, cho phép truy cập trực tiếp vào các tệp tin đã tải xuống, ứng dụng, hình ảnh, video, âm thanh và tài liệu. Files Go cũng tích hợp chế độ giải phóng không gian lưu trữ và quản lý nội dung (gợi ý người dùng xoá ứng dụng đã lâu không dùng đến, xoá ảnh hoặc file trùng trên máy, xoá cache). Ứng dụng này còn giúp người dùng chuyển tập tin đến smartphone của bạn bè khi ngoại tuyến.

Bên cạnh đó, Files Go là một trong số những ứng dụng mặc định sẽ được phát hành trên phiên bản Android Oreo (Go edtion), một phiên bản Android rút gọn dành cho các thiết bị có cấu hình thấp.

Một số tính năng của Files Go được Google giới thiệu:
  • Giải phóng không gian: Tự động đề xuất các tệp tin, thư mục, ứng dụng hoặc dữ liệu cá nhân không được sử dụng đến trong thời gian dài, hoặc có kích thước lưu trữ quá lớn.
  • Tìm kiếm file nhanh hơn: Không cần tốn nhiều thời gian để chuyển đổi qua lại giữa các thư mục, Files Go trang bị bộ lọc tìm kiếm thông minh nhằm giúp người dùng thực hiện công việc này một cách nhanh hơn.
  • Sao lưu các tập tin vào đám mây: Lưu trữ các dữ liệu vào máy chủ lưu trữ đám mây, đảm bảo an toàn và dễ dàng chuyển đổi qua lại nhiều thiết bị một cách tiện lợi nhất.
  • Chia sẻ tệp ngoại tuyến: Chuyển trực tiếp từ điện thoại sang điện thoại của một người bạn gần đó mà không sử dụng bất kỳ dữ liệu di động nào. Việc truyền tệp tin được mã hóa, tốc độ siêu nhanh (lên đến 125 Mbps) và miễn phí.
Bạn có thể tải về ứng dụng Files Go qua liên kết phía dưới nhé:
TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

Xem thêm:
 

xuantruongyen4

New Member
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#2
Thêm chức năng nén và giải nén file nữa thì tuyệt vời :D
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#3
cái này chắc dùng trên galaxy s4 nhẹ nhàng đúng hok @Hải Hài Hước
nó có cho chép file từ thẻ nhớ sang bộ nhớ trong và ngược lại ko mod
nếu được vậy thì gỡ ES Explore dùng cái này cho nhẹ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom