Qualcomm đã sẵn sàng cho một tương lai không có Apple

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2138 #1

Cuộc chiến giữa Apple Qualcomm vẫn chưa ngừng lại, dù vây, cả hai công ty vẫn đang làm việc với nhau, Apple vẫn sử dụng chip Qualcomm trong tất cả các thiết bị iPhone của mình, ngay cả iPhone X. Và có thể kết quả sau những tranh chấp về pháp lý này, Apple phải từ bỏ Qualcomm và chỉ hợp tác cùng Intel để phát triển chip cho thiết bị của mình.

Hiện tại các dòng iPhone mới nhất đang sử dụng các chip modem do Qualcomm và Intel phát triển. Sự thay đổi lần này của Apple có thể là một thiệt thòi lớn cho Qualcomm, nhưng nhà sản xuất chip tin rằng họ vẫn có thể phát triển mạnh với các thị trường và đối tác khác. Apple có thể từ bỏ Qualcomm vào năm tới, nhưng nhà sản xuất chip đã sẵn sàng cho một thế giới mà không có sự xuất hiện của Apple. Cụ thể, Qualcomm đang làm việc với Microsoft để phát triển dự án chip ARM trên Windows 10.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cung cấp linh kiện dành một OEM lớn (ý muốn nói Apple). Nhưng ngoài ra, chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng to lớn ở Trung Quốc và các đối tác khác, sau đó là sự phát triển công nghệ 5G với nhiều thay đổi lớn " - Cristiano Amon - Chủ tịch Qualcomm CDMA Technologies cho biết.

Qualcomm có thể tồn tại và phát triển mà không cần đến Apple, vì hãng đang tập trung phát triển công nghệ 5G và sản xuất chip ARM dành cho Windows 10. Đây là hai dự án quan trọng sắp tới mà Qualcomm sẽ phát triển. Theo thông tin từ người dùng và các trang công nghệ, iPhone X dùng chip sóng Qualcomm tốt hơn của Intel. Liệu rằng khi không phối hợp cùng Qualcomm, iPhone có đem lại được trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng hay không?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom