[Android/iOS] Mời chơi thử Omega Force - Game mobile chiến thuật với nền đồ họa ngộ nghĩnh

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4902 #1

Omega Force
là tựa game vừa được phát hành cách đây vài hôm, sở hữu gameplay theo phong cách chiến thuật thời gian thực (RTS) cùng nền đồ họa ngộ nghĩnh, đưa người chơi bước vào những trận đấu PVP 1v1 vô cùng "căng não".

Omega Force là sản phẩm game được phát hành bởi Moregeek Technology, một cái tên khá mới trong thị trường game mobile. Game vẫn sở hữu lối chơi quen thuộc của dòng game RTS, người chơi sẽ đối đầu với nhau trong một khu vực giới hạn nhất định, và mục tiêu của họ là phải điều khiển quân lính chiến đấu để càn quét cũng như phát hủy căn cứ của đối phương. Tận dụng số tích điểm có được sau một khoảng thời gian nhất định để gọi quân lính, các vị tướng xuất trận, hay kích hoạt những thẻ bài kỹ năng mà bạn có.


Cốt truyện của Omega Force được xây dựng trong một thế giới Fantasy, nơi mà liên tục diễn ra những cuộc chiến tranh giành quyền lực, vị thế giữa 3 chủng tộc là loài người, ác quỷ và tinh linh. Số lượng nhân vật mà người chơi có thể thu thập, chiêu mộ cũng vô cùng đa dạng, mỗi nhân vật đều có lợi thế, cũng như yếu điểm riêng biệt, và người chơi cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi sắp xếp đội hình trước khi bước vào một trận đấu.

Game có nền đồ họa 3D đẹp mắt, và hầu hết những nhân vật trong game đều được thiết kế với ngoại hình theo phong cách chibi cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, hiệu ứng tương tác giữa nhân vật và vật thể trong game cũng được đầu tư khá tỉ mỉ, cùng hệ thống âm thanh, lồng tiếng mỗi khi xuất hiện hay sử dụng kỹ năng.


Được biết, Omega Force hiện đang trong giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định dành cho người dùng Android và iOS. Để có thể tải game về và trải nghiệm trước, người chơi cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu bạn sử dụng Android thì có thể tải file APK rời để cài đặt cho điện thoại nhé.
Code:
Omega Force - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.moregeek.omegaforce

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom