Rò rỉ hình ảnh 3 camera sau của Huawei P11 với độ phân giải tối đa lên đến 40MP

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2410 #1

Một vài này trước đây, "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass từng cho biết, chiếc P11 sắp được ra mắt của Huawei sẽ được trang bị 3 camera chính có độ phân giải lên đến 40MP. Ngày hôm nay, hình ảnh quảng cáo của cụm camera trên đã bị rò rỉ.


Theo trang tin Android Headlines, việc được trang bị 3 camera cùng ống kính Leica sẽ giúp cho chiếc Huawei P11 sẽ có khả năng zoom số 5X chất lượng cao. Ngoài ra, 3 camera này còn có thể kết hợp với nhau để tạo ra một bức ảnh có độ phân giải 40MP.

Chiếc Huawei P11 cũng sẽ có 2 camera trước độ phân giải 12MP và kết hợp với nhau để cho ra những bức ảnh có độ phân giải 24MP. Rò rỉ trên cũng cho biết, trí thông minh nhân tạo AI được trang bị sẽ giúp cho thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt hơn và tính năng "Auto Framing" sẽ có sẵn trong máy.

Dự kiến, chiếc Huawei sẽ cho ra mắt hai chiếc P11 và P11 Plus của mình vào đầu năm sau. Bộ đôi này dự kiến sẽ có viền màn hình mỏng cùng camera tốt hơn các thế hệ đi trước. Thêm vào đó trang tin Android Healines cho biết, hai chiếc flagship mới sẽ được hoàn thiện bằng kim loại và vi xử lý Kirin 970 cao cấp.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Headlines
 
Last edited by a moderator:

nEvEs

New Member
Tham gia
4/2/16
Bài viết
58
Được thích
30
#2
Quá trất , thích kim loại nguyên khối hơn là kính. Sạc Không Dây giờ chưa phải lúc để áp dụng rộng rãi !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom