Một YouTuber suýt chết ngạt vì chơi dại với lò vi sóng

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
1626 #1

Jay Swingler, thanh niên 22 tuổi sống tại Wolverhampton, là một YouTuber chuyên đăng các trò chơi mạo hiểm lên channel của mình. Mới đây trong một lần thực hiện thử thách, Swingler đã suýt chết ngạt nếu không có sự can thiệp kịp thời của đội ngũ y tế.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do anh cùng một người bạn của mình (Rommel Henry) có ý định thực hiện một clip mới. Ý tưởng lần này là Swingler sẽ đặt đầu mình vào một chiếc lò vi sóng, bên trong được quét một lớp Polyfilla (chất liệu được sử dụng trong các bức tường thạch cao) và được nối với một ống thở ở bên ngoài.


Tuy nhiên, mọi việc đều nằm ngoài dự tính khi ống thở bị tắt và Swingler lâm vào tình trạng nguy hiểm. Những người bạn của anh đã rất cố gắng tháo dỡ chiếc lò vi sóng ra khỏi đầu nhưng vẫn không được, buộc họ phải gọi cho 999.

Ngoài việc đặt mình vào trạng thái nguy hiểm, hành động chơi dại này thực sự làm ảnh hưởng đến an ninh khi có ít nhất năm nhân viên cứu hỏa cùng một chiếc xe cứu thương được điều động đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Tuy vậy, thực sự đây là một thể loại nhận được rất nhiều quan tâm trên Youtube. Sau khi đăng tải, video của TGFbro đã nhận được gần 2 triệu lượt xem và kiếm được hàng trăm đô la từ trò chơi này.

Mặc dù nó rất rất nguy hiểm tuy nhiên Swingler cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm các trò mạo hiểm khác, ngoài ra anh cũng hi vọng rằng khán giả sẽ không bắt chước theo những gì anh đã làm.

Nguồn: thenextweb
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom