[11/12/17] Chia sẻ 9 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8336 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng/game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
1. Status Bar Info (25.000đ | Miễn phí)

Status Bar Info cho phép hiển thị các thông tin liên quan đến tài nguyên của hệ thống trên thanh trạng thái của thiết bị, bao gồm CPU, RAM, bộ nhớ lưu trữ, dung lượng PIN, kết nối dữ liệu di động v.v...

2. DMD Panorama Pro (75.000đ | Miễn phí)

DMD Panorama Pro là một ứng dụng hoàn hảo để chụp ảnh Panorama ngay trên chiếc smartphone của bạn. Ứng dụng bao gồm tính năng chụp ảnh Panorama và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, Ngoài ra, ứng dụng này giống như một mạng xã hội chia sẻ ảnh Panorama, bạn có thể cùng khám phá hơn 1,3 triệu ảnh Panorama từ người dùng khác ở ứng dụng này, hay chia sẻ ảnh Panorama của mình với bạn bè thông qua Twitter và Facebook.

3. Ekran Video Kaydedici Pro (26.000đ | Miễn phí)

Đây là một ứng dụng thuộc dạng Screen Video Recorder, cho phép người dùng ghi lại quá trình tướng tác với thiết bị cực kỳ dễ dàng và trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cần thiết như chỉnh độ phân giải, thời gian ghi hình, lựa chọn thu âm v.v...

4. Now Playing History (45.000đ | 22.000đ)

Đây là một ứng dụng được phát triển dựa trên tính năng Now Playing của Google Pixle 2, cho phép máy luôn luôn nhận biết những bài hát được phát ở những khu vực gần đó với đầy đủ thông tin về ca sĩ, tựa đề bài hát được hiển thị lên màn hình khóa.

5. Christmas 3D Live Wallpaper (26.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng giúp tăng thêm bầu không khí tuyệt vời cho buổi tối mùa đông, những ánh sáng ấm áp phát ra từ đèn nháy có thể khiến cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn.

6. Amoled Pro Wallpapers (53.000đ | 6.000đ)

Kho ảnh nền đen chất lượng cao, phù hợp với những chiếc smartphone sử dụng tấm nền AMOLED hoặc OLED. Có thể mang đến cảm giác huyền bí cho thiết bị và giúp chúng ta tiết kiệm thêm một ít pin cho máy nữa nhé.

7. [Substratum] Flatty Light (40.000đ | 25.000đ)

Gói giao diện dành riêng cho ứng dụng Substratum Theme, cách sử dụng gần giống với các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi.

8. Pixel Nougat - Icon Pack (11.000đ | Miễn phí)

Pixel Nougat được xây dựng dựa trên phong cách thiết kế của Android 8 Oreo mới được Google ra mắt gần đây. Sử dụng màu sắc trung tính với biểu tượng hình tròn giúp tăng khả năng tương thích với rất nhiều ứng dụng hiện nay.

9. Unicorn Dark - Icon Pack (40.000đ | 22.000đ)

Unicorn Dark sở hữu thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác biệt nhờ vào sự kêt hợp giữa các màu sắc với nhau. Cách icon ứng dụng đều được làm nổi trên bề mặt thiết bị giúp tro người dùng dễ dàng nhận biết hơn.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Top Bottom