Samsung Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có tốc độ nhận diện mống mắt nhanh và chính xác hơn cả S8 và S8 Plus

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1931 #1


Đầu năm sau, Samsung sẽ giới thiệu đến người dùng thế giới thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S. Thông tin rò rỉ mới nhất của thiết bị này cho biết, bộ đôi S9 và S9 Plus sẽ được trang bị một máy quét mống mắt mới có độ phân giải cao hơn.

So với Galaxy S8, S8 Plus và Note8, máy quét mống mắt trên S9 sẽ vượt trội hơn hẳn. Samsung sẽ tăng độ phân giải của máy quét trên bộ đôi thiết bị mới này lên thành 3MP. Với bộ cảm biến mới có độ phân giải cao hơn, tốc độ nhận diện mống mắt trên hai thiết bị này sẽ được cải thiện đáng kể, sự chính xác và tỉ lệ quét thành công người dùng trong các trường hợp đặc biệt sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc này cũng đã xác nhận thông tin này. Họ cho biết: "Cảm biến nhận diện mống mắt sẽ được nâng độ phân giải từ 2MP trên các mẫu Note8, S8 và S8 Plus lên thành 3MP. Việc tăng độ phân giải sẽ giúp cho hệ thống chụp được hình ảnh có độ chi tiết cao hơn. Việc nhận diện sẽ không còn gặp quá nhiều khó khăn ngay cả khi người dùng đeo mắt kính, di chuyển nhãn cầu hay ở trong các điều kiện ánh sáng phức tạp."

Bên cạnh đó, Samsung cũng tiết lộ họ sẽ tối ưu thuật toán của mình để có thể tối ưu hóa khả năng nhận diện của máy. Tốc độ nhận diện móng mắt sẽ giảm xuống chưa đến 1s. Đây sẽ là một bước phát triển mới của Samsung, mặc dù nó vẫn chưa nhanh bằng cảm biến vân tay song đây vẫn là một giải pháp dành cho tương lai.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#6
Nhanh hơn là điều bt, chả nhẽ lại chậm đi, ít cũng phải bằng chứ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom