Mở hộp và đánh giá nhanh iTel S41: Thiết kế đẹp, RAM 3GB, cảm biến vân tay giá 2,7 triệu đồng

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
10027 #1

Khi lựa chọn một chiếc smartphone có mức giá chưa đến 3 triệu đồng, người dùng bắt buộc phải đánh đổi một là lấy thiết kế nhưng có cấu hình không quá mạnh, hai là cấu hình mạnh nhưng thiết kế không được bắt mắt. Nhưng với iTel S41 chúng ta lại có được cả hai thứ này.

Lần đầu tiên cầm itel S41 mình phải công nhận rằng máy khá đẹp bởi các đường chỉ vàng chạy dọc 2 phần viền trên dưới, kết hợp với màu đen tuyền tạo nên vẻ sang trọng mà khó có chiếc smartphone nào trong tầm giá này được sở hữu. Tuy nhiên, máy lại được làm hoàn toàn bằng nhựa thay vì kim loại, điều này đã làm giảm trọng lượng của thiết bị đi đáng kể và giúp cho itel S41 có khả năng thoá rời nắp lưng để thay SIM và thẻ nhớ.


Mặc dù không mang thiết kế nguyên khối nhưng sản phẩm mới của itel vẫn rất cứng cáp, không hề có cảm giác ọp ẹp khi cầm nắm. Thêm vào đó các nút bấm cũng có độ nảy tốt và mình cũng không đòi hỏi gì thêm ở tầm giá này.


Mặt trước của itel S41 là mặt kính cong 2.5D, bảo vệ cho màn hình 5 inch HD, cùng với tấm nền IPS nên góc nhìn của máy là khá ổn và màu sắc tốt. Các phím điều hướng cũng được hãng cách điệu lại trông đơn giản và tinh tế hơn.


Camera trước và sau của máy đều có cùng độ phân giải là 8 MP. Chất lượng ảnh từ itel S41 chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được và không quá nổi bật. Nhưng thiết bị lại có một lợi thế là đèn flash ở mặt trước giúp cho người dùng selfie trong tối được tốt hơn.


Vì là một sản phẩm giá rẻ nên itel S41 chỉ có bộ vi xử lý MT6737 và bộ nhớ trong 16 GB, một thông số không quá nổi bật trong tầm giá. Nhưng điểm cộng là thiết bị có RAM lên đến 3 GB giúp người dùng có thể thoải máy đa nhiệm mà không sợ bị load lại ứng dụng trong quá trình sử dụng.


Một điểm đáng khen khác là với mức giá này nhưng itel vẫn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng, điều mà khá ít thiết bị trong tầm giá này có. Viên pin được trang bị trên itel S41 có dung lượng 2700 mAh, không quá lớn nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Với tầm giá này thì hoàn toàn chấp nhận được.


Nhìn chung itel S41 là thiết bị đáng lựa chọn trong tầm giá khi sở hữu thiết kế đẹp, đi kèm với dung lượng RAM lớn. Sản phẩm sẽ thích hợp cho những ai không có nhu cầu sử dụng quá cao hoặc hoặc cần một chiếc máy phụ để dự phòng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom