[PC/Mobile] Phiên bản Lightroom mới giúp ảnh đẹp hơn với một chạm nhờ trí tuệ nhân tạo

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4459 #1

Với những bạn yêu thích chỉnh sửa ảnh thì không còn lạ gì với ứng dụng Lightroom nữa. Vừa qua, Adobe đã tung ra một bản cập nhật mới trên cả PC, iOS và Android, mang đến một số tính năng mới rất hữu ích.

Đối với người dùng Android, bản cập nhật này mang đến tính năng App Shortcut, cho phép bạn nhấn giữ và biểu tượng để nhanh chóng truy cập vào các chế độ phổ biến. Bên cảnh đó, Lightroom bản mới nhất cũng sửa các lỗi tương thích trên một số máy của Huawei, lỗi crash trên Pixel 2 và lỗi không thể cài đặt các phiên bản cũ trên máy Samsung.

Phiên bản trên iOS cho phép người dùng tạo watermark bằng chữ khi export ảnh.


Cả bản iOS và Android đều được cải thiện tính năng chụp ảnh HDR. Ngoài ra, bản Lightroom mới còn cải thiện chức năng chỉnh ảnh tự động với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo Adobe Sensei, đồng thời áp dụng nền tảng machine learning.

Theo Adobe, chế độ chỉnh ảnh Auto trong thẻ Light sẽ phân tích bức ảnh và so sánh với hàng chục ngàn ảnh được chỉnh sửa chuyên nghiệp để tạo ra bức ảnh đẹp nhất, nhanh nhất. Chế độ chỉnh ảnh Auto mới được đưa lên tất cả các phiên bản Lightroom, từ PC cho đến Mobile.


Adobe Lightroom được phát hàn miễn phí trên App Store và Play Store, nhưng phải trả phí để sử dụng một vài tính năng cao cấp. Tính năng Auto nói trên vẫn được miễn phí.


Theo: Adobe
 
Top Bottom