Samsung đang nghiên cứu mẫu smartphone kỳ lạ có màn hình kéo dài từ mặt trước ra sau

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
1783 #1

Rất nhiều tin đồn xuất hiện từ lâu về việc Samsung đang rục rịch cho ra mắt smartphone gập, thế nhưng đó không phải là chiếc smartphone mới duy nhất mà Samsung đang phát triển. Mới đây, tập đoàn công nghệ của xứ sở kim chi được hé lộ đang bắt tay vào việc chế tạo chiếc smartphone sở hữu hai màn hình khác.

Trang LetsGoDigital vừa phát hiện mẫu thiết kế mới của Samsung, cho thấy chiếc smartphone mới sẽ có màn hình lớn bao bọc cạnh viền xung quanh điện thoại cả hai mặt, các biểu tượng hệ thống có thể hiển thị liên tiếp giữa hai bên.



Đây là một ý tưởng tương tự như những gì mà Meizu đã làm trên Meizu Pro 7 Plus, nhưng Meizu 7 Plus có màn hình phụ riêng biệt hoàn toàn chiếm một diện tích không hề nhỏ ở mặt lưng. Trong khi đó Samsung lại chỉ có một màn hình cảm ứng duy nhất. Samsung đã có kinh nghiệm trước đây với các dòng smartphone có màn hình cong tràn cạnh sở hữu nhiều chức năng bổ sung. Vì vậy sản phẩm này sẽ không quá khác biệt với những gì công ty đã sản xuất lúc trước.

Như thường lệ, đừng mong đợi Samsung sẽ ra mắt sớm chiếc smartphone hai màn hình mới bởi vì hãng luôn được biết đến là những công ty công nghệ biết cách thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, Samsung và các đối tác công nghệ khác đang trình các bằng sáng chế để xét duyệt như là một phần của chiến lược kinh doanh. Điều này không nói lên được liệu hãng có thật sự đang sản xuất mẫu sáng chế này hay không.

Meizu Pro 7 Plus tạo được ấn tượng cực mạnh với người dùng bởi nó sở hữu đến hai màn hình cảm ứng ở cả mặt trước và mặt lưng, cho trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới lạ nhờ tính năng hiển thị của màn hình mặt sau. Tuy nhiên sự bổ sung này lại không mang nhiều đột phá về chức năng. Đơn giản nó có tác dụng hiển thị thông tin thời tiết, điều khiển nhạc và chụp hình selfie với camera sau. Nếu Samsung phát hành một thiết bị với thiết kế này, hi vọng hãng sẽ có những cải tiến hay ho vượt xa những mẫu smartphone tầm trung khác.

Xem thêm:


Nguồn: Androidauthority
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom