Mời update Halide ứng dụng chụp ảnh giúp iPhone có thể "chỉnh tay", chụp nhanh hơn 4 lần

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
2368 #1

Halide là 1 ứng dụng chụp ảnh khá nổi tiếng được cựu nhà thiết kế Apple và một cựu kỹ sư từng làm việc cho Twitter kết hợp tạo thành. Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát tốt nhất nhằm khắc phục mọi nhược điểm của máy ảnh trên chiếc iPhone.

Nói qua về Halide thì ứng dụng được trang bị nhiều tính năng đột phá được thiết kế hết sức "đặc biệt", cung cấp các công cụ chuyên nghiệp như Focus Peaking, biểu đồ histogram chi tiết, bật khung lưới đa cấp độ, hỗ trợ RAW v.v...

Ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh RAW, chụp ảnh ở chế độ thủ công với khả năng điều chính lấy nét tay, điều chỉnh ISO hay tốc độ màn trập. Vào ngày 06/11 vừa qua thì ứng dụng này đã nhận được bản cập nhật, hỗ trợ màn hình tỉ lệ 19.5:9 trên iPhone X và vào hôm qua 15/12 thì một bản update lớn của Halide đã chính thức đến với người dùng.


Bản cập nhật này mang lại khả năng chụp và lưu ảnh nhanh hơn bao giờ hết mà theo nhà phát triển công bố là nhanh hơn từ 2 đến 4 lần tùy các trường hợp. Hơn nữa ứng dụng cũng bổ sung tiện ích vào màn hình khóa giúp người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc. 3D Touch trên ứng dụng này cũng được cập nhật với khả năng tùy chọn chụp ảnh tự động và chụp ảnh thủ công nhanh hơn.


Ngoài ra còn có 1 số thay đổi về giao diện cũng như tính năng trên Halide phiên bản update 1.6. Hiện tại, bạn có thể mua ứng dụng Halide với mức giá 109.000đ từ App Store. Mình sẽ cập nhật file IPA miễn phí sớm nhất có thể!
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Top Bottom