Ăn kẹo đến mỏi mồm với Candy Crush phiên bản thực tế ảo mới trên Facebook Live

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3765 #1

Từng thống trị trên bảng xếp hạng của App Store lẫn Play Store trong suốt một thời gian dài, Candy Crush là tựa game puzzle kết hợp yếu tố match-3 cực kỳ nổi tiếng do King phát hành, mang đến cho người chơi những màn chơi vui nhộn và thú vị. Sau những thành công mà Candy Crush mang lại, mới đây thôi, hãng King đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới khi chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live.

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và không cần phải dùng tay vuốt hay chạm như trước nữa. Điểm thú vị ở đây chính là bạn có thể vừa chơi vừa livestream, phát trực tiếp video của bạn lên Facebook để mọi người cùng theo dõi.


Candy Crush AR có gameplay đôi chút khác biệt so với bản gốc, người chơi sẽ sử dụng các biểu thị từ khuôn mặt để có thể "ăn" các viên kẹo cùng màu và ghi điểm, mỗi màn chơi sẽ có một mức thời gian nhất định, và trong khoảng thời gian đó bạn phải cố gắng "ăn" thật nhiều viên kẹo cùng màu để ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Có một điều cần lưu ý là Candy Crush AR hiện chỉ mới được cập nhật cho một số tài khoản Facebook nhất định mà thôi, đừng ngạc nhiên khi điện thoại của bạn không tìm ra Candy Crush AR trên Facebook Live. Để có thể khởi chạy và chơi Candy Crush AR, bạn cần phải vào mục Facebook Livestream và chọn ở mục hiệu ứng camera, hãy theo dõi chi tiết thông qua loạt ảnh bên dưới nhé.


Bên cạnh đó, sau mỗi lần đạt được những cấp độ điểm nhất định, hệ thống sẽ biến khuôn mặt của bạn thành một "viên kẹo" với hình dáng vô cùng ngộ nghĩnh là độc đáo, hãy chụp lại chúng và chia sẻ cho mọi người nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom