Phải chăng đây chính là Surface Phone: Không theo trào lưu camera kép, có đến hai màn hình OLED

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4078 #1

Đối với các fan của Windows thì Surface Phone vẫn là chiếc điện thoại rất đáng mong đợi, tuy nhiên, đến tận bây giờ vẫn có khá ít tin tức về thiết bị này, nhưng một bằng sáng chế mới có thể sẽ gíup bạn có thêm tinh thần để… chờ đợi.

Không giống như các bằng sáng chế ở giai đoạn phác thảo cơ bản trước đây, những hình ảnh rò rỉ mới cho chúng ta thấy một loạt hình ảnh chi tiết về Surface Phone.

Dựa vào những hình ảnh và thông tin kèm theo, có thể thấy thay vì chạy theo xu hướng camera kép thì Microsoft chọn màn hình kép. Trong bằng sáng chế “Hinged Design" (Thiết kế bản lề), Microsoft mô tả cách màn người dùng có thể thay đổi bản lề để sử dụng máy.









Một thông tin đáng chú ý nữa, đó là Microsoft sẽ dùng màn hình OLED trên thiết bị này. Cả hai màn hình đều là OLED và có hai chế độ là Landscape và Portrait.

Được đồn từ rất lâu, nhưng đến giờ chiếc Suface Phone vẫn còn rất nhiều bí ẩn, hy vọng những thông tin này là chính xác và Microsoft sẽ sớm ra mắt sản phẩm vẫn đang được rất nhiều tín đồ Windows chờ đợi.

Xem thêm:


Theo: Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom