Samsung giới thiệu Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt, giá gần gấp đôi iPhone X

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2907 #1

Mới đây, Samsung đã kết hợp với một công ty mỹ thuật 99Avant và cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 8. Phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc.

Với việc sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc như vậy thì cái giá dành phiên bản Note 8 mới này là một con số không hề nhỏ. Máy sẽ có giá lên đến 1800 USD, mức giá này tương đương với hai chiếc iPhone X cũ. Ở phiên bản này, Note 8 sẽ có những bức hình nền, bộ icon được thiết kế đặc biệt nghệ thuật hơn, lạ mắt hơn. Chiếc case tặng kèm cũng được thiết kế bằng một hình vẽ rất bắt mắt.


Chiếc Galaxy Note8 phiên bản 99Avant này sẽ có thông số cấu hình tương tự các máy khác nhưng sẽ có dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB. Nhiều khả năng Samsung sẽ chỉ bán phiên bản giới hạn này tại thị trường Hàn Quốc. Nếu ai muốn sở hữu một chiếc Note 8 độc và lạ thì chắc chắn phải bỏ thêm một số tiền không nhỏ để nhập khẩu chúng về.

Các bạn thấy phiên bản này như thế nào? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#3
Hóng mỗi cái theme hoặc wallpaper :big_smile:
 
Tham gia
31/12/17
Bài viết
21
Được thích
4
#4
không biết mấy anh samsung có dát vàng kinh kiện hay mặt kính bằng đá quý gì không mà có giá chát thế nhỉ? đây đúng chất là hút máu chứ dành cho fan gì mọi người, chắc đây là bản giới hạn được sản xuất ít nhất từ trước nay quá hi. thật không thể tin
 
Top Bottom