Microsoft đưa ứng dụng Windows Defender Application Guard đến người dùng Windows 10 Pro

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3578 #1

Microsoft chính thức đưa tính năng Windows Defender Application Guard để bảo vệ dữ liệu đến người dùng phiên bản Windows 10 Pro

Đây là một tính năng bảo mật phổ biến của Microsoft thường được dùng trong doanh nghiệp. Nó sẽ giúp kiểm soát và bảo vệ máy tính từ các trang web không xác định, bảo vệ các tổ chức và dữ liệu của công ty tránh trường hợp nhân viên của họ khi duyệt Internet vô tình truy cập phải các mã độc. Bên cạnh đó, quản trị viên doanh nghiệp có thể xác định kiểm tra các trang web mà nhân viên đã duyệt, kiểm tra tài nguyên đám mây và mạng nội bộ.



Windows Defender Application Guard hoạt động theo nguyên tắc, khi người dùng truy cập một trang web không đáng tin cậy thông qua hai trình duyệt Microsoft Edge hay Internet Explorer thì Edge sẽ tự động kích hoạt Hyper-V và mở trang web trong chế độ cô lập với hệ thống máy chủ. Nếu trang web đó thực sự chứa mã độc thì nó sẽ không thể tiếp cận hay tấn công được dữ liệu của máy chủ.

Tính năng này trước đây chỉ được cung cấp trên phiên bản Windows 10 Enterprise, nhưng bây giờ Microsoft đã chính thức đưa nó đến những người dùng phiên bản Windows 10 Pro, họ sẽ nhận được khi tiến hành cập nhật Windows. Nó sẽ có ở trong bản build 170653 hoặc mới hơn, nếu muốn trải nghiệm bạn phải đáp ứng đủ các yếu tố dưới đây:
  • Máy tính phải chạy Windows 10 Professional, Build: 17053 (hoặc mới hơn)
  • Hiện tại chỉ có bản build dành cho khu vực EN-US; các khu vực còn lại sẽ được sớm nhận được bản build trong thời gian tới.
  • Máy tính phải hỗ trợ công nghệ ảo hóa, Hyper-V
  • Windows Defender Application Guard sẽ được tắt mặc định khi cài đặt, bạn sẽ phải kích hoạt nó bằng tay


[/similar]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom