Hướng dẫn kích hoạt thư mục chứa các tính năng thử nghiệm của Nova Launcher

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3482 #1

Nova Launcher là một trong những ứng dụng tùy chỉnh giao diện tốt nhất dành cho thiết bị Android. Thu hút được số lượng lớn người dùng nhờ khả năng hoạt động mượt mà, ổn định và thường xuyên bổ sung các tính năng đặc biệt trong phiên bản Android mới. Tuy nhiên, nhà phát triển TeslaCoil đã ẩn đi một tab chứa các tùy chỉnh đang được thử nghiệm trước khi phát hành chính thức, sau đây là cách để bạn mở khóa thư mục này.

Tải về Nova Launcher Prime chỉ với 6.000đ: Nhanh tay tải về Nova Launcher Prime với mức giá "siêu rẻ" chỉ 6.000đ

Để kích hoạt thư mục chứa các tính năng thử nghiệm, bạn mở Thiết lập Nova Launcher từ ngăn chứa ứng dụng hoặc chạm + giữ vào khoảng trống trên màn hình chính và chọn mục Cài đặt.


Trong giao diện Thiết lập Nova Launcher, nhấn và giữ nút giảm âm lượng cho đến khi trên màn hình xuất hiện thông báo "Kích hoạt thẻ menu"


Bây giờ bạn cuộn xuống phía dưới danh sách các thư mục chứ tính năng sẽ thấy tab Phòng thí nghiệm (Labs) với chức năng Gỡ lỗi và cài đặt thử nghiệm các tính năng chưa được hỗ trợ trong phiên bản hiện tại.


Có khá nhiều tính năng mới đang được nhà phát triển TeslaCoil tiến hành thử nghiệm trước khi đính kèm trong bản cập nhật mới, bao gồm hiển thị thông tin thời tiết trong khung tìm kiếm, bỏ qua chủ đề biểu tượng của hệ thống, cho phép bạn ghi đè lên một số cài đặt mặc định, tự động thêm nền cho các biểu tượng, tùy chọn kích thước của lưới ứng dụng trên màn hình chính, đảo ngược chiều hiển thị v.v...


Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập một số quyền khác như bộ nhớ thiết bị, điện thoại hoặc gỡ lỗi ứng dụng, xóa bộ nhớ cache của các biểu tượng và gửi thông tin thiết bị của bạn cho nhà phát triển TelsaCoil.

Để tắt thư mục "Phòng thí nghiệm (Labs)", bạn chỉ cần mở lại Thiết lập Nova Launcher, nhấn và giữ nút tăng âm lượng cho đến khi xuất hiện thông báo "Vô hiệu hóa menu" là xong.

TECHRUM.VN / NGUỒN: GADGETHACKS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom