Những điểm “sống ảo” lý tưởng cho giới trẻ Sài Gòn Giáng sinh này

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2728 #1

Giáng sinh đang đến rất gần, đường phố Sài Gòn cũng đã được trang hoàng lộng lẫy hơn bao giờ hết. Nếu chưa có bộ ảnh check-in Giáng sinh nào thì hãy lập kèo đến ngay những địa điểm sau nhé.

Khu tụ tập “truyền thống”

Bước sang tháng 12, nhiều địa điểm quen thuộc đã bắt đầu “thay áo” rực rỡ để đón chào Giáng sinh. Diamond plaza, Aeon Mall, Takashiyama, Vivo city, Cresent Mall, nhà thờ… trở thành những điểm hẹn không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành. Không khí Giáng sinh ở những địa điểm này mang đậm dấu ấn Sài Gòn hoa lệ. Nhưng điều cần lưu ý là các tuyến đường chính luôn đông đúc không chỉ vào giờ cao điểm. Nếu muốn chụp ảnh đẹp, có nhiều góc “chất”, ít dính người thì bạn nên đi sớm một chút. Đối với các trung tâm thương mại, để có nhiều góc ảnh thú vị, các “thánh sống ảo” có thể vào bên trong khu trung tâm thương mại, chọn cho mình một góc ưng ý và tha hồ “diễn”.


Nhà thờ là địa điểm check-in Giáng sinh quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn

Khám phá Giáng sinh kiểu Tây: Đến Bùi Viện, đi bar

Nếu muốn có cảm giác đón chào Noel theo phong cách “Tây” chân thật nhất, thì phố Tây Bùi Viện là nơi địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn. Đây là nơi tập trung nhiều khách Tây với các quán bar theo phong cách bụi bặm, vô cùng náo nhiệt khi về đêm. Đặc biệt, khi nơi này đã được quy hoạch thành tuyến phố đi bộ, giới trẻ có thể thoải mái chụp ảnh check in dọc tuyến đường.

Một kiểu tận hưởng không khí Giáng sinh “chất chơi” nữa là bạn có thể đến các bar nằm trên sân thượng những toà nhà cao tầng tạo trung tâm Sài Gòn như Chill sky bar, Shri Bar, Breeeze sky bar… để có thể ngắm thành phố từ trên cao, thưởng thức các loại thức uống theo kiểu Tây, đắm mình những bản nhạc sôi động.

Đi tìm “tuyết nhiệt đới”

Sài Gòn những đêm cận Giáng sinh có chút se lạnh nhưng chẳng thấm vào đâu so với cái lạnh ở xứ ôn đới. Do đó, nhiều người tìm đến quán cà phê băng (quận Tân Phú) hay thị trấn tuyết (quận 2) để thoả mãn “cơn nghiện” tận hưởng cái lạnh cắt da cắt thịt cho đúng chất Giáng sinh. Đây cũng là địa điểm check in mới nổi được giới trẻ Sài Gòn ưa thích. Tất nhiên, bạn phải mất một ít phí để có thể “sống” trong khu nhà băng hay trải nghiệm trò chơi trượt tuyết thú vị cũng như có những bức hình siêu độc để khoe với hội bạn.

Đừng quên “vũ khí” selfie

Địa điểm đẹp, bạn bè bao vui nhưng nếu thiếu công cụ selfie thì phi vụ check in cũng bất thành. Do đó, đừng vội ra ngoài nếu chưa tậu được bí kíp sống ảo hoàn hảo. Bật mí là giới trẻ hiện đang mê mẩn với chiếc smartphone Huawei nova 2i tầm trung với camera ảo diệu. Có “vũ khí bí mật” này thì yên tâm chụp choẹt, khoe hình xuyên Giáng sinh.


Đừng quên “vũ khí”camera kép trước để selfie thật ấn tượng

Huawei nova 2i được trang bị đến 4 camera (16MP và 2MP mặt sau; 13MP và 2MP mặt sau) hỗ trợ hiệu ứng xoá phông để mang đến một bức hình hoàn hảo. Hình ảnh cũng đẹp và tự nhiên hơn nhờ các góc cạnh được thể hiện rõ ràng và sắc nét. Chưa hết, bạn còn có thể tạo ra các đoạn phim ngắn hai giây, chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động.

Huawei nova 2i còn được thiết lập cấp độ chụp ảnh studio nên ngay trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn vẫn dễ dàng có được bức hình lung linh. Chẳng còn phải lo hiện tượng nhắm mắt, nhíu mày (do flash sáng quá mức), hình ảnh sáng loà hay tối om khi chụp trong môi trường thiếu sáng bởi tính năng Smart Selfie Toning Flash giúp hình ảnh hiển thị tự nhiên, thậm chí đầy nghệ thuật trong mọi điều kiện.


Tự chụp những bức hình ngộ nghĩnh với các bộ lọc hóa trang từ Nova 2i

Mặt khác, ánh sáng qua camera cũng được lọc qua lớp làm mịn, giúp các đường nét ảnh vô cùng mềm mại. Chưa hết, với 18 bộ lọc trang điểm được cài sẵn cùng các thuật toán thông minh đọc hình ảnh của làn da và giới tính, Huawei nova 2i dễ dàng cho ra những bức ảnh siêu đẹp, siêu tự nhiên. Huawei nova 2i còn có thể nhận diện cử chỉ bằng tay trong phạm vi 1.5 m để bạn thoải mái selfie mà không cần chạm vào màn hình.

Có vẻ như, cần phải tậu gấp chiếc smartphone Huawei nova 2i ngay bây giờ để kịp tung ảnh Giáng sinh cạnh tranh với hội bạn thôi.

Từ ngày 15 đến 31/12/2017, Huawei tung chương trình “Đón Giáng sinh, rinh quà chất” dành cho khách hàng mua Huawei nova 2i (Giá hấp dẫn: 5.990.000 VNĐ). Bên cạnh chương trình mua trả góp 0%, khách hàng sẽ nhận được hộp quà chính hãng trị giá 500.000 VNĐ gồm gậy chụp hình selfie, bình giữ nhiệt và đế điện thoại trong sắc đỏ ngập tràn không khí Giáng sinh. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Tấm cuối, không nói đến người trong ảnh, chỉ chê cái điện thoại nào dùng để chụp ra tấm ảnh này...chỉ một từ: gớm!
 
Tham gia
2/12/16
Bài viết
68
Được thích
44
#3
Tôi vào đây chỉ vì cái hình bìa!:nosebleed:
P.s: Bài của bác thớt cũng hay, thank bác.
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#4
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#10
Chụp cái hình bìa ở nhà thờ đẹp quá, tưởng còn nhiều mà ai dè chỉ có 1 tấm :(.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom