Tham gia F.Friends Credit, nhân 3 ưu đãi hấp dẫn từ FPT Shop

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2161 #1

Ngay từ hôm nay, tham gia chương trình F.Friends Credit tại FPT Shop, ngoài trả góp 0% lãi suất, bạn còn được giảm thêm 2% và hưởng trọn bộ khuyến mãi lên đến 11 triệu đồng.

Theo đó, tham gia chương trình F.Friends Credit và chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất cứ các dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện và cả máy đổi trả có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm ngay 2% trên giá niêm yết. Thiết thực hơn, FPT Shop còn hỗ trợ bạn trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng mà không cần phải trả trước và bạn cũng sẽ không bị mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng.

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn được hưởng toàn bộ khuyến mãi như mua hàng bằng hình thức trả thẳng, trừ hotsale, flash sale và đặt mua trước. Ví dụ, khi chọn mua siêu phẩm Galaxy S8 Plus tại FPT Shop thông qua chương trình F.Friends Credit, bạn sẽ được giảm ngay 2% trên giá niêm yết 20,49 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước là 0 đồng, tặng thêm kính Gear VR 2017 New trị giá 3 triệu đồng và được trợ giá giảm sốc đến 8 triệu đồng cùng gói cước Vietnam Mobile 102 hoặc Mobifone 102.



Tham gia chương trình F.Friends Credit và mua hàng với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm ngay 2%, trả góp 0% lãi suất và nhận trọn bộ ưu đãi như trả thẳng.

Đây là ưu đãi siêu sốc được FPT Shop phối hợp cùng các ngân hàng: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, TP Bank, VIB, Techcombank, VPBank và VietinBank tiên phong triển khai, nhằm mang đến cho khách hàng những ưu đãi giá trị nhất, cùng lợi ích lớn nhất và dịch vụ tốt nhất.

Làm sao để mua hàng F.Friends Credit?
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom