[Android] Fieldrunners Attack! - Game chiến thuật thời gian thực cực hấp dẫn vừa cập bến Play Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4305 #1

Tuy đã có mặt trên App Store cho người dùng iOS được một thời gian khá lâu rồi thế nhưng mãi đến thời gian gần đây Fieldrunners Attack! mới được cập bến cửa hàng Play Store cho nền tảng Android. Fieldrunners Attack! là một game free-2-play có lối chơi chiến thuật thời gian thực, với phong cách có nhiều nét tương đồng so với bom tấn Clash of Clans của Supercell.


Fieldrunners là series game khá nổi tiếng trên thị trường game mobile, tuy nhiên phiên bản Attack! này được xây dựng với gameplay khá khác biệt so với 2 người đàn anh được ra mắt trước đó là Fieldrunner 1 & 2, sẽ không còn lối chơi theo thiên hướng thủ thành (Tower Defense) nữa, mà thay vào đó chính bạn sẽ điều phối quân lính tiến công và càn quét căn cứ của quân địch.

Nhìn chung thì gameplay của Fieldrunners Attack! có phần giống với bom tấn Clash of Clans của hãng Supercell, người chơi sẽ trở thành một người chỉ huy tài ba dẫn dắt những người lính trung thành, xây dựng nên một căn cứ quân sự của riêng họ. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên, huấn luyện và chiêu mộ quân đội nhằm củng cố sức mạnh quân sự của chính bạn, cũng như giúp bạn dễ dàng đối đầu với những kẻ địch mạnh.


Với cơ chế chiến đấu đơn giản dễ nắm bắt, người chơi dù là mới đặt chân vào thế giới của Fieldrunners hay đã từng thử qua thì cũng có thể dễ dàng làm quen với nhịp độ của game. Chỉ với những thao tác chạm, kéo, và giữ, người chơi sẽ có thể chủ động điều khiển quân lính của họ di chuyển, tấn công vào những mục tiêu nhất định, cũng như vạch ra những hướng tiến công hợp lý, nhằm giành lấy chiến thắng một cách ít thiệt hại nhất có thể.


Fieldrunners Attack!
hiện đang được phát hành trên cửa hàng Play Store dưới hình thức Unreleased, hay nói dễ hiểu là game đang trong giai đoạn mở cửa thử nghiệm cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm, nhưng game vẫn sẽ còn tồn đọng một số lỗi nhỏ đang chờ được khắc phục dần. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải và trải nghiệm trước khi game chính thức được phát hành.
Ngoài ra, nếu bạn là người dùng iOS và vô cùng "lạc lối" sang đây thì hãy truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải game về nhé.
 

tidu

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
138
Được thích
87
#2
game báo là vẫn dev chưa hoàn thiện, có thể ko ổn định @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom