[Android] Thử thách trí nhớ và khả năng phản xạ với tựa game miễn phí Touches

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3386 #1

Touches là một tựa game miễn phí được phát triển và phát hành bởi Jolusan - một nhà phát triển game độc lập trên Play Store. Gameplay của Touches được hình thành với những cú chạm vuốt đơn giản trên màn hình, mục đích giúp người chơi vừa có thể giải trí, vừa rèn luyện trí nhớ cũng như khả năng phản xạ của bản thân.

Touches được thiết kế với giao diện cùng gameplay khá là đơn giản và dễ nhìn. Sẽ không có những đoạn giới thiệu rườm rà hay những hiệu ứng lòe loẹt, mà chỉ một màn hình lựa chọn chế độ chơi với những màu sắc đơn điệu. Tại đây, bạn sẽ có thể lựa chọn một trong ba chế độ chơi "Một Chạm", "Hai Chạm" hoặc "Ba Chạm", cơ chế hoạt động của cả 3 chế độ đều sẽ tương tự nhau, nhưng độ khó sẽ được gia tăng ở từng chế độ, yêu cầu người chơi phải có trí nhớ tốt và khả năng phải xạ thật nhanh nhạy.


Với một mức thời gian giới hạn nhất định, người chơi cần phải ghi nhớ điểm xuất phát và đích đến của hành tinh mà hệ thống đưa ra, sau đó vài giây, bạn cần phải thật nhanh chóng vẽ lại chính xác lộ trình để phi thuyền có thể cất cánh và đáp đúng vị trí. Độ chính xác càng cao, số điểm ghi được sẽ càng nhiều, đồng thời sẽ có tỉ lệ giúp gia tăng thêm đôi chút thời gian để bạn có thể kéo dài lượt chơi hết mức có thể.

Bên cạnh đó, Touches còn có cả Shuffle Mode, ở chế độ này, hệ thống sẽ xuất hiện ngẫu nhiên giữa các mức độ khó "một chạm", "hai chạm"... càng tăng thêm tính thử thách cho game, giúp người chơi có thể rèn luyện trí nhớ và khả năng phản xạ của họ một cách cực kỳ hữu hiệu.


Được biết, Touches là một game free-2-play và không hề đi kèm hệ thống in-app purchase, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về và trải nghiệm một cách hoàn toàn miễn phí đối với người dùng Android.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom