Microsoft Edge (preview) cho iOS được cập nhật với một số tính năng mới, hỗ trợ 3D Touch

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2417 #1
Bên cạnh cải tiến nhiều mặt để trở thành một trình duyệt ấn tượng trên nền tảng Android, Microsoft cũng chú trọng vào việc phát triển phiên bản của Microsoft Edge dành cho iOS. Trong bản cập nhật mới nhất của trình duyệt (bản thử nghiệm) này dành cho nền tảng iOS, Microsoft đã thêm vào hàng loạt tính năng mới, trong đó đáng chú nhất là hỗ trợ 3D Touch.

Bản cập nhật của Microsoft Edge (preview) dành cho iOS lần này có số hiệu phiên bản là 41.7. Sau khi nâng cấp, trình duyệt này sẽ có tính năng 3D Touch cho các thiết bị có hỗ trợ.

Với 3D Touch, người dùng có thể truy cập, thao tác nhanh một số tác vụ cơ bản ngay từ biểu tượng của Microsoft Edge ở màn hình chính, trong đó bao gồm:
  • Mở tab mới
  • Mở tab ẩn danh mới
  • Tìm kiếm bằng giọng nói
  • QR scanner

Bên cạnh hỗ trợ 3D Touch, bản cập nhật lần này còn cho phép Microsoft Edge hỗ trợ một số ứng dụng quản lý mật khẩu khác từ menu Chia sẻ (Share), điển hình là LastPass1Password. Nhờ tính năng này, người dùng có thể nhanh chóng điền các thông tin đăng nhập (tên tài khoản / mật khẩu) trong quá trình lướt web.

Bản cập nhật hiện chỉ khả dụng cho bản Microsoft Edge preview, hứa hẹn sẽ được chính thức phát hành trong một vài ngày tới. Nếu muốn tải về và trải nghiệm bản preview, trước hết bạn cần phải đổi vùng sang Hoa Kỳ và đăng ký Apple TestFlight program. Chi tiết:
Sau khi đã chuyển vùng sang Hoa Kỳ và đăng ký Apple TestFlight program, bạn có thể tải về và trải nghiệm Microsoft Edge preview từ App Store. Bạn có thể truy cập nhanh bằng cách mở link dưới đây nhé:
Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom