Chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi Emergent Project của Huawei

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
4495 #1

Vào đầu năm nay, Huawei đã phát động cuộc thi mới mang tên Emergent Project, được xem như là một phần hoạt động của cộng đồng nhiếp ảnh trực tuyến mang tên Bảo tàng Huawei. Những người chiến thắng trong cuộc thi đã được hé lộ vào đầu tháng này và những bức ảnh thắng giải đã được trưng bày trên bảng hiệu điện tử khổng lồ đặt ở Quảng trường Thời Đại của thành phố New York.

Những bức ảnh đủ điều kiện tham gia cuộc thi này phải được chụp bằng camera trên các dòng smartphone thuộc nhãn hiệu Huawei hoặc Honor, bao gồm Mate 10, P10 Lite, Honor 9 và thậm chí là chiếc smartphone Honor 7X hãng mới vừa tung ra.

Các bài dự thi thậm chí có thể sử dụng camera trên Nexus 6P, bởi vì chiếc điện thoại này là sản phẩm hợp tác giữa Google và Huawei. Các thành viên cộng đồng Bảo tàng Huawei sẽ giúp lựa chọn các bức ảnh được tải lên nhóm Facebook để được giới thiệu trên các trang truyền thông xã hội của Huawei.


Được biết, công ty đã thành lập cộng đồng trực tuyến của Bảo tàng Huawei để giúp nâng cấp về phần cứng máy ảnh lẫn công nghệ máy ảnh mà các dòng smartphone sở hữu nhằm mong muốn nâng cao chất lượng ảnh chụp hơn. Trong số đó, hãng đã hợp tác với hãng máy ảnh Leica nổi tiếng của Đức để mang lại hiệu quả tối ưu trong việc xử lý ảnh trên các dòng smartphone hàng đầu của Huawei.

Các công nghệ camera mới mà Huawei cung cấp bao gồm zoom lossless, lấy nét theo pha PDAF và lấy nét tự động bằng laser AF, cũng như cải tiến độ ổn định của công nghệ chống rung quang học OIS để tăng chất lượng chụp ảnh tốt hơn. Tất nhiên, phần cứng máy ảnh tốt nhất cũng không đủ sức tạo ra những bức ảnh xuất sắc để ẵm giải thưởng mà phải cần đến một nhiếp ảnh gia với con mắt tinh tường và khả năng nắm bắt những hình ảnh đáng nhớ.

Trên trang Facebook của Bảo tàng Huawei, công ty tiết lộ những người chiến thắng cuối cùng của thử thách Emergent Project, mời bạn chiêm ngưỡng nhé.

  • Hình ảnh người đàn ông câu cá qua ống kính của nhiếp ảnh gia Rama Dani


  • Cảnh bình minh yên bình ở cảng của nhiếp ảnh gia Mahfooz Ceecy


  • Những ngày lười biếng ở ngoại ô của nhiếp ảnh gia Steven Rea


  • Hình ảnh bãi biển Lynn mộng mơ của nhiếp ảnh gia James Nalesnik


  • Hình ảnh ánh sáng ngập tràn của nhiếp ảnh gia Ernest Papera


  • Chiếc lá mùa thu của nhiếp ảnh gia Matt Ambrose


  • Hoàng hôn yên bình của nhiếp ảnh gia Mahmudui Shaikat


  • Chờ đợi phương xa của nhiếp ảnh gia Hurdogan Keskin

Những bức ảnh thắng giải ngoài việc được trình chiếu công khai trên một bảng quảng cáo khổng lồ để hàng triệu người có thể chiêm ngưỡng tại Quảng trường Thời đại thì các nhiếp ảnh gia chiến thắng cũng sẽ có vinh dự nhìn thấy những "đứa con tinh thần" của họ được trưng bày tại phòng trưng bày các dòng máy ảnh cao cấp mang thương hiệu Leica lưu trữ ở thành phố New York và Los Angeles.

Xem thêm:


Nguồn: Androidauthority
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom