[PC] Rules of Survival - Một phiên bản PUBG miễn phí cực hoàn hảo dành cho máy tính cấu hình thấp

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8021 #1

Rules of Survival
là tựa game thuộc thể loại Battle Royale do NetEase Games phát hành với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ bom tấn PUBG của Bluehole. Được đánh giá là "bản sao" hoàn hảo nhất của PUBG trên nền tảng mobile, hiện nay Rules of Survival đã phát triển khá rộng rãi và có phải phiên bản tương thích với cả PC và không hề yêu cầu cấu hình quá gắt gao như PUBG, không những thế mà lại còn hoàn toàn miễn phí nữa đấy.


Cũng tương tự như những game cùng thể loại khác, Rules of Survival mang đến cho người chơi những trận đấu căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào, và mục tiêu của họ là phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót. So với những phiên bản Battle Royale trên mobile đã được ra mắt trong thời gian gần đây thì Rules of Survival vẫn có phần nhỉnh hơn hẳn, một phần về mặt đồ họa 3D khá sắc nét, mặt khác là bởi gameplay có khá nhiều nét tương đồng với bom tấn PUBG đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay.


Điểm nổi bật ở Rules of Survival chính là quy mô trận đấu cực kỳ lớn, số người chơi tham gia mỗi trận có thể lên đến con số 120, và bạn sẽ được thả rơi tự do từ trên máy bay, đáp xuống một hòn đảo hoang vu, cằn cỗi và bản thân sẽ chỉ có một vài trang bị sơ sài. Di chuyển liên tục, thu thập trang bị, vật dụng và chiến đấu vì mạng sống của bản thân, và phải luôn nhớ rằng, vùng an toàn sẽ liên tục bị thu hẹp cho tới khi chỉ còn duy nhất một người hoặc một đội sống sót.

Rules of Survival cho phép người chơi lựa chọn một trong hai chế độ là đấu đơn hoặc đấu đội, liệu bạn muốn cùng những người đồng đội kề vai sát cánh hay sẽ trải nghiệm cảm giác "một mình chống cả thế giới" đây?


Với sự ra mắt của phiên bản PC, Rules of Survival càng thu hút thêm được sự chú ý của nhiều người chơi khác, nhất là những ai muốn trải nghiệm game nhưng cấu hình máy tính của họ lại không thể "gánh" nổi những chỉ tiêu gắt gao mà PUBG yêu cầu, hay chỉ đơn giản là họ không đủ điều kiện để sở hữu bản quyền của game. Vậy thì tại sao không thử qua Rules of Survival đi nào, bạn đọc chỉ việc truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải bộ cài đặt về máy tính và tiến hành cài game.
Và lưu ý rằng để có thể đăng nhập tài khoản trên PC, người chơi vẫn cần phải tải game trên điện thoại và sử dụng điện thoại để quét mã QR trên màn hình máy tính để đồng bộ dữ liệu, cũng như đăng nhập vào game. Nếu như bạn vẫn chưa biết qua về phiên bản mobile của Rules of Survival thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
 
Last edited by a moderator:

faq21106

Member
Tham gia
12/2/17
Bài viết
45
Được thích
15
#2
Chưa ổn định lắm, chơi 1 tí là bị crash game. Một điện thoại quét trên 2 PC được không nhỉ
 

Lít

New Member
Tham gia
3/1/18
Bài viết
1
Được thích
0
#3
máy mình core i3 ram 4g cài được mà vào thì treo logo tí là tự thoát không thể vào game ae nào fix được lỗi này không
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom