So sánh màn hình OLED trên iPhone X, Galaxy Note 8 và Galaxy S7 Edge: Máy nào dễ bị bóng mờ hơn?

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
3345 #1

Ngay từ khi có thông báo về việc iPhone X sẽ sử dụng màn hình OLED thì đã có khá nhiều người lo lắng về việc hiện tượng "bóng mờ" trên thiết bị này và thực tế khi so sánh với các màn hình của Galaxy Note 8 và Galaxy S7 Edge thì thế nào?

Có một điều rất quan trọng là toàn bộ màn hình OLED của iPhone X, Galaxy Note 8 và Galaxy S7 Edge đều được cung cấp bởi bộ phận sản xuất màn hình của Samsung tuy nhiên với iPhone X thì Apple đã can thiện và tinh chỉnh tấm nền sử dụng trên chiếc máy của mình. Bóng mờ là hiện tượng xảy ra ở tất cả thiết bị sử dụng màn hình OLED và mới đây trang Cetizen đã có một bài thử nghiệm 3 chiếc flagship hàng đầu này.


Theo đó Galaxy Note 8 và Galaxy S7 Edge bắt đầu xuất hiện bóng mờ sớm và "nhiều hơn" khi thử nghiệm hiển thị một hình ảnh trong 510 giờ đồng hồ. Với iPhone X thì việc bắt đầu xuất hiện bóng mờ diễn ra chậm hơn so với 2 đối thủ. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi trong sử dụng thực tế không có người dùng nào hiển thị một hình ảnh liên tục trong một khoảng thời gian dài như vậy.


Qua thử nghiệm trên các bạn có thể phần nào an tâm về việc "lỗi bóng mờ" trên những chiếc smartphone sử dụng màn hình OLED. Các bạn đánh giá thế nào về lỗi bóng mờ trên những chiếc smartphone này?

Xem thêm:

Tham khảo: Cetizen
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
S7 Edge đang dùng..khá ngon...dù ra mắt gần 2 năm tuổi
 

xuantruongyen4

New Member
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#3
Trước thì cứ chê công nghệ này, giờ lại thành xu hướng :D
 
Top Bottom