Sony không còn sử dụng chip MediaTek cho smartphone tầm trung, chuyển sang Snapdragon 630

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2987 #1

Dự kiến, Sony sẽ cho ra mắt một số thiết bị mới của mình vào đầu năm nay. Mới đây hình ảnh báo chí và thông số cấu hình của ba model Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 của hãng đã bị rò rỉ.


Đầu tiên là Xperia XA2, thiết bị này sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD, vi xử lý Snapdragon 630, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, camea selfie của máy sẽ có độ phân giải 8MP cùng camera chính 21MP hỗ trợ quay phim ở độ phân giải 4K.







Trong khi đó, chiếc XA2 Ultra sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Camera chính của máy có độ phân giải 21MP cùng camera trước 15MP, cả hai camera này đều hỗ trợ quay phim ở độ phân giải 4K. Khi được bán ra, bộ đôi Xperia XA mới sẽ chạy trên hệ điều hành Android Oreo.






Cuối cùng là Xperia L2, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch và độ phân giải HD. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 630, 4GB RAM cùng hệ điều hành Android 7.0.

Như vậy, nhà sản xuất Sony đã bắt đầu trang bị con chip của Qualcomm lên các model tầm trung của mình trong năm nay. Được biết trước đây, ba model Xperia XA, XA Ultra, và L1 chỉ sở hữu vi xử lý đến từ MediaTek.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSM, The Verge
 
Last edited by a moderator:

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#2
Hình như hơi muộn thì phải. dòng X, XA đẹp thế mà nhìn chip MTK hết muốn mua :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom