Microsoft bán Huawei Mate 10 Pro trên Store do không còn điện thoại Windows mới

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
3416 #1

Microsoft đang dần dần chuyển từ kinh doanh Windows Phone sang Android, hiện tại, trên Microsoft Store, số lượng điện thoại Android đã nhiều hơn Windows và vừa qua, thêm một chiếc điện thoại Android nữa xuất hiện trên Microsoft Store, đó là Huawei Mate 10 Pro.

Huawei Mate 10 Pro sẽ cho đặt hàng trước tại Mỹ vào ngày 4 tháng 2 thông qua nhiều đối tác, bao gồm các nhà bán lẻ như Amazon, Newegg, Best Buy và cả cửa hàng Microsoft với giá 799 USD.


Đây là Microsoft Android Store?

Microsoft bắt đầu phát trở thành nhà bán lẻ thiết bị Android kể từ đầu năm 2017 khi công ty đồng ý bán Samsung Galaxy S8 trong các cửa hàng của mình. Nhiều fan Windows Phone coi đây như là một sự phản bội, tuy nhiên điều này đã được chứng minh là một phần của chiến lược để giúp Microsoft mở rộng các ứng dụng và dịch vụ của mình vào hệ sinh thái Android và Samsung Galaxy S8 đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc này.

Cũng vào năm ngoái, Microsoft đã bắt đầu bán chiếc điện thoại Razer trong các cửa hàng của mình. Có lẽ đã đến lúc thừa nhận rằng: Windows Phone đã chết.



Tố Thư | Nguồn: Softpedia
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
M$ không ra smp chạy WP nữa ah ? 950XL cam quá ngon,mà phần mền thì lỗi nhiều quá, và kho APP Ngu NGu không có ứng dụng gì hết, cả game Clash of Clans , HAYDAY còn khogo có
 

Phác

New Member
Tham gia
20/11/14
Bài viết
93
Được thích
50
#3
Windowphone sắp tuyệt diệt rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom