Ngày này 10 năm trước, Apple đã chính thức giới thiệu MacBook Air, laptop mỏng nhất thế giới bấy giờ

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
1726 #1

Có thể bạn chưa biết, vào ngày 15/01/2008 Apple lại một lần nữa định nghĩa tương lai của nền công nghệ thế giới với chiếc laptop "siêu mỏng" và tự tin loại bỏ đi ổ đĩa quang mà hầu hết các laptop thời bấy giờ đều được trang bị.

Nếu như năm 2007 là một cột mốc "không thể nào quên" của những tín đồ smartphone khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời thì 2008 lại là một cuộc cách mạng thật sự của những chiếc laptop. Trong sự kiện hôm đó, CEO Steve Jobs đã chính thức "khai sinh" ra thương hiệu MacBook Air. Đây cũng là chiếc máy tính đầu tiên của Apple không có ổ đĩa CD.

Video CEO Steve Jobs chính thức giới thiệu MacBook Air

Chiếc MacBook Air đời đầu được trang bị con chip Intel Core 2 Duo 1.6GHz, RAM 2GB và ổ cứng 80GB. Máy được bán ra với mức giá lên tới 1799 USD và không có nhiều người có thể sở hữu chiếc laptop "siêu mỏng" tới từ Apple vào thời điểm đấy. Ngoài ra máy cũng có một phiên bản cao cấp hơn sử dụng ổ cứng SSD dung lượng 64GB nhưng giá bán cũng không hề dễ chịu một chút nào.

Và bây giờ là khoảng thời gian chúng ta cùng "chúc mừng sinh nhật" chiếc laptop đã làm thay đổi thiết kế của những chiếc laptop trong tương lai - MacBook Air.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Tham khảo: redmondpie
 

Bạc Cận Ngôn

Active Member
Tham gia
21/12/17
Bài viết
142
Được thích
54
#3
dù ai nói gì chăng nữa thì mình vẫn luôn yêu thích các thiết bị nhà Táo :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom