Có thể đây là thiết kế của Galaxy X với màn hình OLED 7.3 inch gập lại như quyển sổ

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
2766 #1

Những hình ảnh render mới nhất về chiếc smartphone Samsung Galaxy X có thể gập màn hình lại đã được tiết lộ bởi trang tin tức công nghệ LetsGoDigital, xuất phát từ bằng sáng chế được gởi đến Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (gọi tắt là WIPO).


Samsung Galaxy X dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Samsung đã đem thiết bị đến CES 2018 và giới thiệu trong cuộc họp kín với đối tác. Thiết bị được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED 7.3 inch có khả năng gập vào phía trong và đi kèm với bút S Pen.

Điều này cũng đã được khẳng định bởi chủ tịch ngành hàng di động của Samsung, ông Koh Dong-Jin về việc Samsung X sẽ là thiết bị thuộc dòng Note, chứ không phải là một dòng sản phẩm riêng biệt: "Samsung sẽ có một chiếc smartphone có khả năng gập lại trong lộ trình của dòng sản phẩm Galaxy Note và hiện đang trong quá trình phát triển để công bố vào năm tới".


Thiết bị được cho là sẽ sử dụng một lớp film polyimide để có thể giúp màn hình có khả năng gập lại được. Lớp polyimide này rất nhẹ, linh hoạt và đặc biệt là có khả năng kháng nhiệt, kháng hóa chất, là một vật liệu cực kỳ thích hợp cho màn hình của Samsung Galaxy X. Đáng lý thiết bị đã được ra mắt vào quý 3 năm 2017, tuy nhiên theo Business Korea, một nhà cung cấp vật liệu sản xuất màn hình của Samsung đã chưa có đủ điều kiện đáp ứng cho việc sản xuất và trì hoãn quá trình đến tháng 1 năm 2018.

Samsung đã đăng ký bằng sáng chế cho thiết bị có khả năng gập lại được trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, gần đây hãng mới bắt đầu xác nhận khả năng sẽ phát hành thiết bị này trong tương lai.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

tuanle

Active Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
325
Được thích
48
#2
mới thiết kế đã đẹp thế này. Không biết thực tế sẽ thế nào
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#3
mới thiết kế đã đẹp thế này. Không biết thực tế sẽ thế nào
theo ý kiến cá nhân của mình thì thiết kế của SS là đẹp
về tổng thể của 1 chiếc đện thoại android là đáng giá để mua nhất
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#4
Đẹp quá..chắc bán hơn 40 củ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom