Samsung ra mắt Galaxy Note 8 PyeongChang 2018 Editon, chỉ tặng chứ không bán

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4323 #1

Thế Vận Hội Mùa Đông 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9/2 đến 25 tháng 2 tới tại PyeongChang, Hàn Quốc. Samsung hiện là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện này, dự kiến hãng sẽ cung cấp hơn 4000 chiếc Galaxy Note 8 phiên bản PyeongChang 2018 cho các vận động viên và ban tổ chức tại đây.

Đầu tiên, phiên bản PyeongChang 2018 sẽ sở hữu mặt lưng màu trắng sáng bóng cùng logo của thế vận hội Olympics màu vàng. Ngoài ra, phần khung viền của máy và bút S Pen cũng được làm màu vàng rất nổi bật.


Phiên bản đặc biệt này còn có sẵn các hình nền và ứng dụng theo chủ đề PyeongChang 201. Ngoài ra, những người tham dự thế vận hội Thế vận hội Paralympic (dành cho người khuyết tật) cũng sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn với logo Paralympic.

Trong một thông cáo cáo chí, ông Younghee Lee, Giám đốc marketing của Samsung Electronics cho biết, "chiếc smartphone này sẽ giúp các vận động viên kết nối, nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời của mình" .Thêm vào đó, ông Thomas Bach, Chủ tịch ban tổ chức thế vận hôi cho biết, "nhờ những đối tác tận tụy như Samsung, Thế vận hôi mùa đông sẽ mang trải nghiệm không thể nào quên cho người tham gia."

Samsung sẽ không bán Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn này. Thế nên nếu muốn mua thì chúc bạn may mắn với thị trường chợ đen.



Công Minh/ Theo: GSMArena, PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
30/1/18
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Điểm mặt những nguyên nhân phổ biến gây nứt vỡ mặt kính Galaxy S8/S8 Plus:
– Thói quen đặt S8/S8 Plus trong túi xách cùng các vật cứng có thể tạo ra va đập vào màn hình máy khi di chuyển.
– Galaxy S8/S8 Plus bị đánh rơi ở độ cao hay trượt mạnh vào vật cứng....
(xem chi tiết bài viết tại https://goo.gl/n94roM )
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom