[Android/iOS] Hero Academy 2 - Game chiến thuật theo lượt cùng yếu tố thẻ bài vừa ra mắt toàn cầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4362 #1

Hero Academy 2
là phiên bản tiếp theo của series game cùng tên được RobotEntertaiment phát hành trên thị trường game mobile. Với gameplay thừa hưởng những yếu tố quen thuộc từ các tựa game Turn-based Strategy truyền thống, kết hợp cùng yếu tố đấu thẻ bài thời gian thực, Hero Academy 2 sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu gay cấn và tiêu tốn khá nhiều chất xám đấy. Được biết, game vừa được phát hành rộng rãi đến người dùng toàn cầu với cả 2 nền tảng là AndroidiOS.


Sau khi phiên bản đầu tiên không rõ nguyên nhân mà bị gỡ khỏi Play Store, hãng RobotEntertainment đã tiếp tục phát triển bản thứ 2 của tựa game này. Vẫn sở hữu lối chơi Turn-based Strategy truyền thống, thế nhưng Hero Academy 2 đã được cải tiến khá nhiều về mặt đồ họa cũng như hiệu ứng, lẫn âm thanh. Ngoài ra, Hero Academy 2 còn được bổ sung thêm tính năng mới, người chơi sẽ không chỉ đơn thuần điều khiển binh tính tiêu diệt hết quân của đối phương để giành lấy chiến thắng nữa. Mục tiêu chính ở phần 2 chính là phá hủy những viên pha lê, đồng thời nhờ vào hệ thống card game mới được bổ sung càng làm tăng thêm tính chiến thuật cho game.


Hệ thống thẻ bài của game khá là đa dạng và phong phú, mỗi một lá đều có công dụng riêng biệt, và người chơi cần phải tận dụng hợp lý những thẻ bài mà họ rút được sau mỗi lượt để có thể giành lấy lợi thế trên bản đồ, và điều phối quân lính phá hủy mục tiêu càng nhanh càng tốt, nhưng vẫn phải lưu ý vị trí của quân địch đấy nhé, sơ sẩy đôi chút có thể khiến bạn nhất lấy thất bại đấy.


Được biết, Hero Academy 2 đã có mặt trên thị trường game được một thời gian khá lâu rồi thế nhưng cho đến tận thời gian gần đây, game mới chính thức được cập bến toàn cầu. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải game về và trải nghiệm nếu có hứng thú.
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#2
Nhìn nhân vật xấu quá, thôi dẹp :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom