Mozilla trễ hẹn, dời lịch phát hành phiên bản Firefox 58.0 cho tất cả các nền tảng đến tuần sau

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2766 #1

Gần đây, Mozilla đã xác nhận rằng trình duyệt Firefox phiên bản 58.0 - bản cập nhật cực kỳ quan trọng - sẽ cập bến đến tất cả người dùng vào đầu tuần sau, trễ một tuần so với dự kiến mà hãng đã đề ra trước đây.

Cụ thể, hãng đã ấn định thời điểm chính xác là vào ngày 23/1 sắp đến, tức là vào đêm thứ 3, rạng sáng thứ 4 tuần sau theo giờ Việt Nam. Đây là một bản cập nhật cực kỳ quan trọng được phát hành cho nhiều nền tảng, bao gồm Linux, macOS và Windows.

Sau khi cập nhật thành công Firefox 58.0, trình duyệt của bạn sẽ được tăng cường khả năng bảo mật, chống lại những rủi ro có thể xảy ra vì các lỗ hổng Spectre và Meltdown.

Bên cạnh đó, Mozilla cũng xác nhận rằng bản Firefox 58.0 cũng đem lại một số tính năng/công nghệ mới để giúp trình duyệt trở nên mạnh mẽ, dễ sử dụng hơn. Có thể kể đến là tính năng lưu thông tin thẻ tín dụng để thanh toán điện tử, hay là cải thiện giúp tăng tốc độ tải về của trình duyệt lên đến 15 lần.

Tóm lại, Mozilla Firefox 58.0 là một phiên bản cập nhật rất đáng để nâng cấp càng sớm càng tốt. TECHRUM sẽ theo dõi và tiếp tục đưa tin khi bản cập nhật này chính thức được phát hành vào tuần sau, bạn đọc hãy theo dõi cùng mình nhé!



 
Last edited by a moderator:
Tham gia
20/2/16
Bài viết
40
Được thích
19
#3
dùng thử quantum 1 thời gian sau đó vẫn quyết định trung thành vs chrome và centbrowser :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom