[16+] Nhận ngay Carmageddon TDR 2000 - Game đua xe tàn phá đang được miễn phí trên GOG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3892 #1

Carmageddon TDR 2000
là tựa game đua xe được phát triển theo phong cách hành động, cùng đôi chút yếu tố liên quan đến song đấu khi cho phép người chơi có thể điều khiển những "chiến xa" của họ đối đầu với nhau xem ai là người còn trụ lại sau cùng. Game hiện tại đang được trang GOG tặng bản quyền miễn phí một cách rộng rãi đến người chơi, bạn đọc có thể nhận được game chỉ với một vài thao tác đơn giản dưới đây.

Series Carmageddon có một hệ thống phương tiện khá đặc trưng với những chiếc xe sở hữu ngoại hình khá hầm hố đi kèm những loại giáp sắt được trang bị bao quanh xe nhằm phục vụ cho mục đích chiến đấu. Carmageddon TDR 2000 là phiên bản được phát hành vào khoảng cuối năm 2000 ở khu vực NA/EU, nhờ sở hữu gameplay đậm chất hành động và khá là máu me, game đã thu hút được sự chú ý khá mạnh mẽ của cộng đồng game cũng như khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi trên cổng Steam.


Gameplay của Carmageddon tập trung chủ yếu vào những vòng đua tử thần cùng những tay đua khát máu, luôn muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ của họ. Người chơi sẽ lựa chọn và điều khiển những "chiến xa" của riêng họ, vượt qua những đoạn đường đầy hiểm trở, cố gắng sống sót trước sự tấn công từ những kẻ ở phía sau, cũng như phản công, tìm cách triệt hạ những mục tiêu khác ngoài bạn. Ngoài ra, game còn có nhiều chế độ chơi cực kỳ khốc liệt mà người chơi có thể thử sức qua, nhưng hãy cẩn thận nếu không bạn có thể bị càn quét lúc nào không hay đấy.


Vì là game của năm 2000 cho nên nền đồ họa của game cũng không quá đặc sắc so với thời điểm hiện tại, nhưng nếu so về gameplay thì Carmageddon vẫn là một tựa game khá đang để bạn thử qua đấy. Game có mức giá 5 USD trên Steam (70,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nếu bạn truy cập vào trang GOG và đăng nhập tài khoản để nhận game thì sẽ có thể sở hữu bản quyền của game một cách hoàn toàn miễn phí đấy.
Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào đường dẫn phía trên và đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có) tài khoản GOG, sau đó bấm vào nút GET IT HERE, hệ thống sẽ chuyển bạn sang một trang khác, tại đây hãy bấm GET FOR FREE và đợi vài giây. Sau khi có dòng thông báo như hình bên dưới thì bạn đã có thể truy cập vào mục Library trong tài khoản GOG của bạn để tiến hành tải game về để cài đặt rồi đấy.


Lưu ý là chương trình khuyến mãi này của GOG chỉ kéo dài đến 21h ngày 20/01 mà thôi. Cho nên bạn đọc hãy tranh thủ truy cập vào địa chỉ phía trên để nhận nếu như chưa nhé.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom