Dự án đưa Windows RT lên Windows Phone đang rất khả quan, đã hỗ trợ cảm ứng và kết nối được internet

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2854 #1

Mới trong ngày hôm qua, chúng ta đã rất vui mừng khi thấy các lập trình viên cài đặt thành công Windows RT 8.1 trên Lumia 640 XL, minh chứng rõ ràng cho thấy cộng đồng phát triển vẫn rất nhiệt huyết với Windows Phone. Hôm nay chúng ta tiếp tục đón nhận tin vui khi chiếc Lumia 640 XL chạy Windows RT này đã có thể hiển thị chế độ desktop đầy đủ, kết nối được internet và hỗ trợ cảm ứng.

Với những kết quả sơ bộ như trên, có thể thấy Windows RT có nhiều cơ hội hoạt động tốt trên smartphone Windows. Tất nhiên, cũng giống như Windows Phone, Windows RT đã bị khai tử, đồng nghĩa với việc sẽ không có thêm các tính năng mới được Microsoft bổ sung cho nền tảng này. Điều quan trọng ở đây là việc các lập trình viên thành công trong việc mang Windows RT lên Windows Phone sẽ mở ra những cánh cửa mới cho các dự án nhiều tham vọng hơn.
Nếu bạn muốn tự mình cài đặt Windows RT lên bất kỳ mẫu Windows Phone nào, bạn sẽ cần kiên nhẫn thêm vài ngày sau khi có hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên cần lưu ý rằng kể cả khi bạn port thành công Windows RT lên smartphone của mình, hiện tại bạn vẫn không thể khai thác được bất kỳ lợi ích nào từ việc làm này ngoại trừ một trải nghiệm mới mẻ để thỏa trí tò mò. Lợi ích thực sự của thành công trên sẽ đến trong tương lai sắp tới khi lập trình viên khôi phục thành công dự án Project Astoria để cài đặt các ứng dụng Android cho Windows Phone.

Xem thêm:


 

tan512

New Member
Tham gia
21/12/15
Bài viết
114
Được thích
82
#2
Cứ cài Android cho khỏe, đú chi mấy cái Windows đã khai tử, còn Windows 10 PC thì cứ để dòng chip x86_64 chạy, ép chi mấy con ARM chạy trên đó mà chẳng ứng dụng gì được mấy vì dù là Windows RT thì cũng khá ít soft phát triển và hỗ trợ.
 

rockyduong

New Member
Tham gia
1/1/15
Bài viết
100
Được thích
71
#3
Sợ đến khi mấy bác làm đc, mấy con window phone trên thị trường hư hết rồi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom