Mysterious Wallpaper - Kho ảnh nền giúp thay đổi giao diện iPhone mà không cần Jailbreak máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6114 #1

Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ với các bạn một địa chỉ chuyên cung cấp những tấm ảnh nền đặc biệt, có thể giúp cho chiếc iPhone trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt là không cần jailbreak hay can thiệp quá sâu vào hệ thống của máy nhé..

Những wallpaper này được thiết kế và chia sẻ trên trang Mysterious iPhone Wallpaper, cung cấp cho người dùng khả năng "tùy biến" giao diện thiết bị chỉ bằng cách thay thế ảnh nền được pha trộn màu sắc đặc biệt, giúp loại bỏ các chi tiết không mong muốn từ thiết kế mặc định như hiệu ứng blur, thanh dock, ẩn khung thư mục, tạo viền bao quanh biểu tượng ứng dụng hoặc biến icon thành hình tròn lạ mắt v.v... Ngoài ra, một ưu điểm khác của Mysterious Wallpaper là người dùng có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên iPhone mà không cần dụng tới máy tính.


Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập liên kết Mysterious iPhone Wallpaper, lựa chọn chủ đề bạn muốn sử dụng (lưu ý mỗi bộ ảnh nền sẽ có kích thước riêng tương ứng với tỉ lệ màn hình của từng dòng máy được phân biệt rõ ràng). Sau đó lưu wallpaper về máy và đặt làm hình nền chính (nhấn vào icon chia sẻ ở dưới cùng bên trái).


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom