[Android/iOS] Giới thiệu 5 game mobile miễn phí đáng chú ý nhất trong tuần vừa qua

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2929 #1

Thị trường game mobile trong thời gian vừa qua đã chào đón những tựa game mới với lối chơi cực hấp dẫn và thuộc nhiều thể loại khác nhau. Để giúp bạn đọc có thể nắm bắt được thông tin và tìm được những tựa game ưng ý với sở thích của bản thân, TECHRUM xin phép giới thiệu đến bạn đọc 5 tựa game mobile vừa được phát hành trong tuần này.

1. Onmyoji (Android/iOS)


Được phát hành lần đầu tiên vào khoảng cuối năm ngoái tại thị trường Trung Quốc, Onmyoji - Tựa game Strategy RPG của hãng NetEase đã bất ngờ nổi lên như một hiện tượng. Và sau thành công đấy, Onmyoji đã được NetEase du ngoạn sang thị trường Nhật Bản, và sắp tới đây sẽ đến tay người dùng toàn cầu với phiên bản tiếng Anh hoàn toàn miễn phí.
Code:
Onmyoji - APK file | APKPure
https://apkpure .com/onmyoji/com.netease.onmyoji.gb
2. Silly Sailing (Android/iOS)


Trong Silly Sailing, người chơi sẽ được điều khiển vô số loại thuyền với thiết kế cực kỳ ngớ ngẩn nhưng không kém phần ngộ nghĩnh. Mục tiêu của bạn là phải so tài cùng các đối thủ khác, giành lấy chiến thắng và mở khóa thật nhiều loại thuyền có ngoại hình cực "dị".
3. Slime Pizza (Android/iOS)


Slime Pizza là một tựa game platformer kết hợp yếu tố phiêu lưu khá ngộ nghĩnh. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một chú slime nhầy nhụa có khả năng bám dính ở bất kỳ bề mặt nào, nhiệm vụ của bạn là phải thu nhặt những miếng pizza xuất hiện bất kỳ trên đường di chuyển và né tránh những chướng ngại vật nguy hiểm.
4. Tactical Monster Rumble Arena (Android/iOS)


Tactical Monster mang đến cho người chơi một lối chơi theo phong cách chiến thuật theo lượt như tự như dòng game Turn-based Strategy nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng thay vì các nhân vật di chuyển theo các ô vuông thì bạn sẽ phải điều khiển đội hình của mình chiến đấu trong một khu vực được hình thành từ các hình lục giác.
5. Harry Potter: Hogwarts Mystery (Android)


Harry Potter có lẽ chính là một trong những đề tài được tận dụng nhiều nhất trong các khía cạnh như phim ảnh, truyện tranh hay game. Và Harry Potter: Hogwarts Mystery cũng được xây dựng với nguồn cảm hứng tương tự, đưa người chơi du ngoạn vào thế giới ma thuật với đầy rẫy những sinh vật huyền bí cùng những câu chuyện bí ẩn đang chờ đợi bạn vén màn bí mật.
Code:
Harry Potter: Hogwarts Mystery - APK file | APKPure
https://apkpure .com/harry-potter-hogwarts-mystery/com.tinyco.potter

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom