Meizu Flyme 7 có thể ra mắt vào 24/2 với nhiều điểm cải tiến

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
5629 #1

Hệ điều hành Flyme OS 6 đã hơn một năm tuổi, vì vậy đã đến lúc để Meizu tung ra phiên bản tiếp theo. Vừa qua, hình ảnh môt tấm banner của Flyme OS 7 đã rò rỉ trên mạng, tiết lộ thời gian ra mắt của hệ điều hành này.

Từ hình ảnh của tấm banner, thời gian ra mắt của bản cập nhật này sẽ là vào ngày 24 tháng 2. Những thông tin về tính năng có trên phiên bản mới đã được Meizu tiết lộ ở bản ROM mang số hiệu Flyme7v982.BETA281. Theo đó, ở Flyme OS 7, giao diện người dùng sẽ được nâng cấp và cải tiến rất nhiều với nút "mQuick" và phiên bản 2.0 của nền tảng trí tuệ nhân tạo OneMind.


Viêc Meizu phát triển trí tuệ nhân tạo không phải là một điều quá bất ngờ khi AI đang là xu hướng phát triển trong nền công nghiệp điện thoại ngày nay. Nhiều kì vọng việc Meizu phát triển nền tảng trí tuệ nhân tạo OneMind sẽ giúp máy quản lí hiệu năng làm việc tốt hơn. Lưu trữ đám mây cũng là một tính năng được nhắc đến. Tuy nhiên, ta vẫn chưa thể biết được Flyme OS 7 sẽ được tùy biến dựa trên nền tảng Android 7 hay Android 8.


Ngoài ra, có nhiều tin đồn cho rằng Meizu sắp sửa giới thiệu hai thiết bị mới đó là Meizu 15 và Meizu 15 Plus. Sự kiện ra mắt cũng sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 2. Cả hai thiết bị này sẽ có bố cục các nút điều khiển tương tự với chiếc Meizu M6s. Cảm biến vân tay được đặt ở bên cạnh, không có nút home đa chức năng. Nút tròn ở phía dưới máy có thể là nút "mQuick".

Ở sự kiện đó, việc Meizu giới thiệu những cải tiến ở hai mảng phần cứng và phần mêm sẽ là hai nhân tố quyết định ngôn ngữ thiết kế cho những sản phẩm trong tương lai của hãng.

Xem thêm:


Theo gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom