[Giải trí] 13 xu hướng thời trang kỳ lạ may mắn là đã không còn nữa

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2426 #1

Ngoài những xu hướng nổi bật nhận được sự yêu thích, trong những năm gần đây, làng thời trang thế giới xuất hiện nhiều trào lưu làm đẹp kỳ lạ nhất. Các nhà tạo mẫu, nhà thiết kế và chuyên viên trang điểm luôn cố gắng tạo ra những kiểu làm đẹp khác người chưa bao giờ được thấy trước đây. Nhưng đôi khi những nỗ lực này dẫn đến những xu hướng "kỳ dị" không kém.

Có rất nhiều cô gái trẻ và cánh đàn ông đã từng chạy theo những trào lưu làm đẹp "cười ra nước mắt" này trong quá khứ. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập 13 xu hướng kỳ quái sẽ khiến bạn không khỏi nhịn cười.

1. Trào lưu lông mũi "nở hoa"

Người Hy Lạp cổ tin rằng sự phát triển dồi dào lông mũi đều có liên quan đến khả năng thụ thai và nữ tính. Xu hướng này bắt đầu từ tài khoản Instagram có tên @gret_chen_chen. Không phải beauty blogger xinh đẹp nhưng cô nàng nhanh chóng gây chú ý với bức ảnh selfie lông mũi hướng toàn bộ ra ngoài. Thực chất, cô nàng đã dùng lông giả gắn vào mũi. Không lâu sau đó, rất nhiều cư dân mạng cũng "rần rần" với phong cách này và nó đã tạo nên làn sóng mới trong giới làm đẹp.


2. Trào lưu đeo lens Hello Kitty

Nếu bạn muốn có một cái gì đó trang trí đôi mắt khác với kính áp tròng thông thường thì có thể tham khảo trào lưu lens Hello Kitty này. Công ty Fall in Eyez của Nhật đã sản xuất lens Hello Kitty nhằm đáp ứng nhu cầu của vô số fan Hello Kitty trên toàn thế giới. Sản phẩm được tạo ra dưới giấy phép của công ty Sanrio và đã thu hút được lượng lớn fan của Hello Kitty, đặc biệt là những cô gái trẻ Nhật Bản.


3. Trào lưu kẻ bút Neon cho mắt, lông mày và môi

Nhìn chung, xu hướng thời trang tuy có chút kỳ quái nhưng kết quả luôn đẹp mỹ mãn khiến không ít cô gái xiêu lòng với phong cách trang điểm của những chiếc đèn neon lấp lánh.


4. Trào lưu tóc kim tuyến

Sau son môi dạng thạch, tóc kim tuyến được các tín đồ thời trang thế giới áp dụng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt. Xu hướng tóc kim tuyến (glitter roots) là kiểu tóc rẽ ngôi, và chân tóc được phủ đầy kim tuyến lấp lánh và màu sắc. Rất nhiều tín đồ thế giới phát "sốt" với xu hướng này vì vẻ ngoài lấp lánh và độc đáo mà nó mang lại. Để có một mái tóc với đường ngôi lấp lánh, bạn chỉ cần một lọ kim tuyến và một chai gel vuốt tóc.

Loại gel vuốt tóc này được cho là không tốt cho sức khỏe da đầu nhưng đừng lo lắng nhiều vì chúng rất dễ tẩy rửa. Đây đích thị là trào lưu phá cách dành cho tóc với đủ loại sắc màu cầu kỳ khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn.


5. Trào lưu nhuộm lông nách

Giới trẻ luôn được xem là những người thích thử thách mình với những trào lưu khó hiểu. Người khởi xướng trào lưu này chính là thợ cắt tóc Roxie Hunt ở Seattle bang Washington. Cô đã khoe với mọi người hình ảnh lông nách được nhuộm màu nổi bật để hợp với mái tóc của mình vì muốn làm gì đó thật phong cách và khác lạ.

Chẳng mấy chốc, trào lưu làm đẹp kỳ quái này đã thu hút sự chú ý của giới trẻ và trở thành trào lưu hot nhất trong năm. Điều đặc biệt là những người theo trào lưu này đều đa số là con gái chứ không phải là những chàng trai. Vì họ cho rằng việc để lông nách dài và nhuộm màu là thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái và không gò ép bản thân theo những chuẩn mực xã hội.


6. Trào lưu vẽ môi lượn sóng

Trên mạng xã hội Instagram, trào lưu trang điểm môi lượn sóng với tên gọi Wavy Lips đã gây sốt suốt thời gian qua. Thay vì viền môi tạo hình trái tim, các chuyên gia trang điểm sẽ tạo hình viền môi lượn sóng, tạo cảm giác như bông hoa hé nở.

Một số người đánh giá cao sự sáng tạo, cho rằng kiểu vẽ môi này khá thú vị. Số còn lại cho rằng kiểu trang điểm này chỉ thích hợp cho lễ Halloween. Tuy nhiên, kiểu vẽ môi này vẫn được rất nhiều các beauty blogger hưởng ứng nhiệt tình vì độ mới lạ của chúng.


7. Trào lưu móng tay mọc lông kỳ dị

Còn nhớ tại tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2016, các nhà thiết kế đã làm nóng sàn diễn thời trang bởi những mẫu móng tay được gắn bằng lông thú kỳ quái. Chỉ trong một thời gian ngắn, mẫu móng tay lông thú đã nhanh chóng chứng minh cho sự sáng tạo không giới hạn của thời trang thế giới.

Giới trẻ toàn cầu đã ngay lập tức bị mê hoặc bởi những mẫu nail gắn lông thú tạo sự hoang dã này. Hơn nữa, lông thú tự nhiên được xử lý công phu giúp người dùng dễ dàng làm sạch, lau khô và vệ sinh.


8. Trào lưu quần nhựa trong suốt

Một xu hướng thời trang khác biệt mang đến sự thú vị cho giới mộ điệu trong năm 2017, chính là chiếc quần nhựa được lấy cảm hứng từ trang phục giặt hấp. Nhiều người nhận định, chúng chỉ có công dụng duy nhất là giữ quần áo của người dùng sạch sẽ, không sợ bị thấm ướt trong những ngày mưa mà thôi.


9. Trào lưu biến tấu quần jean

Những chiếc quần jeans rách vẫn đang là xu hướng được giới trẻ ưu chuộng nhưng trào lưu kỳ quái này thiệt khiến ai nấy đều nhức mắt cả. Thật khó để hiểu tại sao những chiếc quần jean này được phát minh để làm gì cơ chứ? Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng trào lưu kỳ quái này đã từng trở thành một trong những xu hướng thời trang của năm.


10. Trào lưu giày "hai mặt"

Không phải trào lưu thời trang nào cũng được dân tình hưởng ứng nhiệt tình. Điển hình là trào lưu giày 2 trong 1 này quả là kỳ quặc. Những đôi ủng này đã bị thất bại ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Đã bao giờ bạn nhìn thấy ai dám can đảm mang đôi giày kỳ quái này ra đường chưa nào?


11. Trào lưu vẽ lên tóc

Một trong những trào lưu làm tóc nổi tiếng đương nhiên không thể thiếu sự góp mặt của trào lưu vẽ tóc từng gây sốt một thời. Những “bức tranh” tóc này đã tạo thành xu hướng trên Instagram với hashtag #HairStencil gồm vô số hình ảnh long lanh cực độc đáo.


12. Trào lưu trang trí logo thương hiệu trên đầu

Từ những logo thương hiệu đơn giản đến phức tạp, chỉ cần bạn muốn thì mọi việc đều có thể xảy ra. Xu hướng này có thể chiều lòng mọi kiểu tóc, từ mái tóc ngắn cá tính đến tóc dài dịu dàng.Tuy nhiên, chi phí để tạo ra logo của các thương hiệu nổi tiếng để trang trí không hề rẻ chút nào.


13. Trào lưu đính hạt lên môi

Đôi môi được xem là biểu tượng đặc trưng của phái đẹp. Vì thế, trào lưu đính hạt lấp lánh lên môi dĩ nhiên trở thành xu hướng khiến các beauty blogger phát cuồng. Những màu son tuyệt đẹp đi cùng vô số hạt đá lấp lánh không những thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh, mà còn khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ hơn.


Xem thêm:


Nguồn: Brightside
 
Last edited by a moderator:

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#2
Thiếu trào lưu: Quần ống Loe của VN
Càng Loe thì càng Thứ dzữ :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom